AFF Cup 2020

Báo Trung Quốc hả hê vì đội tuyển Việt Nam thất bại tại AFF Cup 2020

28/12/2021, 17:20

Truyền thông Trung Quốc châm chọc thầy trò HLV Park Hang-seo vì không thể bảo vệ thành công chức vô địch ở một “giải đấu nhỏ”.

Đội tuyển Việt Nam đã chính thức dừng chân tại AFF Cup 2020 sau khi không thể lội ngược dòng trước Thái Lan trong trận bán kết lượt về.

img

Tuyển Việt Nam (áo đỏ) trở thành cựu vương AFF Cup

Sau thất bại này của tuyển Việt Nam, truyền thông Trung Quốc tỏ ra rất hả hê vì đội bóng áo đỏ đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch có được cách đây 3 năm.

Tờ Soho viết: “Trong 12 đội bóng tham dự vòng loại World Cup 2022 hiện chỉ có Việt Nam là có sự chuẩn bị khi họ đang tham dự AFF Cup 2020.

Tuy nhiên, thầy trò ông Park đang tỏ ra vô vọng tại giải đấu này khi họ đã bị loại từ vòng bán kết. Tại vòng loại cuối World Cup cũng vậy, Việt Nam đang thi đấu tệ hại”.

Tờ báo của Trung Quốc cho rằng, “những chiến binh sao vàng” đã ảo tưởng sau khi giành thắng lợi trước các đội bóng nhỏ ở vòng bảng AFF Cup 2020.

“Giải AFF Cup đã diễn ra đến vòng bán kết và Việt Nam đã bị loại sau khi để thua Thái Lan với tổng tỷ số 0-2. Họ không thể lội ngược dòng trong trận lượt về khi chỉ hòa 0-0.

Những chiến thắng trước Lào, Campuchia và Malaysia làm cho tuyển Việt Nam ảo tưởng vào sức mạnh của mình.

Họ bị một đội bóng kém đến hàng chục bậc trên bảng xếp hạng là Indonesia cầm hòa và sau đó là trận thua muối mặt trước Thái Lan. Sự suy yếu của Việt Nam đã được phơi bày”, tác giả bài viết phân tích.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên đội tuyển Việt Nam sẽ phải chờ đến ngày 30/12 mới có thể trở về nước.

Sau khi cách ly y tế, các cầu thủ sẽ được trở về nhà nghỉ ngơi ít ngày trước khi tập trung trở lại để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo lịch, ngày 27/1, tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân của Australia và 1/2 sẽ tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.