Showbiz

Báo Trung Quốc khen ngợi Minh Hằng là “nữ thần”

25/02/2021, 17:46

Một tờ báo xứ Trung dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Minh Hằng và gọi cô với danh xưng mĩ miều là “nữ thần”.

img

Hình ảnh của Minh Hằng xuất hiện trên tờ báo mạng China Times

Tờ China Times mới đây đã có bài báo khen ngợi nữ ca sĩ Việt Nam là Minh Hằng. Trong bài viết, tờ báo này dành cho Minh Hằng nhiều mỹ danh như “nữ thần”, “nữ hoàng”.

Giọng ca của “Một vòng trái đất” được cho là nổi đình đám với vẻ ngoài lộng lẫy, vóc dáng nuột nà. Cô là một nhân vật quen thuộc ở vai trò ca sĩ, ra mắt nhiều bài hát, MV ca nhạc và cũng đóng nhiều bộ phim.

Cũng theo bài báo, Minh Hằng từng quay quảng cáo cho nhiều thương hiệu tới từ Đài Loan. Hiện tại, Facebook của cô đã thu hút hơn 8,29 triệu người theo dõi và mức độ nổi tiếng của cô vẫn ở mức cao.

Trong một bài đăng trên instagram khoe xe mới, cách ăn mặc gợi cảm của cô đã trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm. Nhiều bình luận đã khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp và vẻ sexy của nữ ca sĩ.

img

China Times viết về Minh Hằng

img

Là ca sĩ nhưng Minh Hằng cũng là gương mặt quen thuộc của phim ảnh

“Minh Hằng có tính cách cá tính, sôi nổi, thỉnh thoảng hay đăng ảnh gợi cảm lên instagram”, China Times nhận định. Bài báo còn phân tích về phong cách thời trang của nữ ca sĩ, khen ngợi sự sành điệu, vẻ đẹp gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch của cô.

Nhiều hình ảnh mà Minh Hằng ăn mặc gợi cảm, khoe những đường cong nuột nà đáng ghen tị cũng được chia sẻ lại.

img

Cô được tờ báo xứ Trung khen gợi cảm, có đường cong nuột nà

“Minh Hằng năm nay 33 tuổi, cô khởi nghiệp là ca sĩ và từng nhiều lần làm giám khảo các cuộc thi âm nhạc, vũ đạo. Nhờ kinh nghiệm dày dặn và ngoại hình sáng của mình, cô đã có nhiều cơ hội xuất hiện trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh”, bài báo viết.

Minh Hằng không phải mỹ nhân showbiz Việt đầu tiên được báo chí xứ Trung để ý và dành nhiều lời tán tụng về nhan sắc. Trước đó, một số gương mặt cũng xuất hiện trên các trang báo mạng xứ Trung như Chi Pu, á hậu Huyền My, Elly Trần, người mẫu Nguyễn Minh Hà...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.