World Cup 2022

Báo Trung Quốc nể phục, muốn được tuyển Việt Nam hỗ trợ

15/06/2021, 10:31
image

Tờ Sohu bày tỏ sự nể phục về sức mạnh mà Việt Nam đang thể hiện tại vòng loại World Cup 2022 đồng thời cũng muốn được thầy trò HLV Park hỗ trợ.

img

Báo Trung Quốc nể phục sức mạnh mà tuyển Việt Nam đã thể hiện ở Vòng loại World Cup 2022

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 17 điểm, hơn UAE 2 điểm. Cơ hội để chúng ta làm nên lịch sử khi lần đầu tiên giành vé tham dự vòng loại cuối cùng đang rất lớn.

Chỉ cần không thua trước UAE trong trận đấu vào lúc 23h45 (giờ Việt Nam) ngày 15/6, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ hiên ngang đi tiếp với tư cách đội đầu bảng G.

Thậm chí, ngay cả khi thất bại trước đại diện Tây Á, tuyển Việt Nam vẫn có khả năng đi tiếp với tư cách là 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích cao nhất.

Chứng kiến những gì mà tuyển Việt Nam đã thể hiện, mới đây, trang Sohu (Trung Quốc) đã bày tỏ sự nể phục.

Cụ thể, họ có bài viết với dòng nội dung: “Tuyển Việt Nam chơi phản công hay nhất châu Á. 3 điểm ở trận cuối trước UAE sẽ giúp họ làm nên lịch sử.

"Những chiến binh sao vàng" đã trở thành một thế lực thực sự của bóng đá châu Á. Sức mạnh của họ đã vượt qua tuyển Trung Quốc. Thực sự rất khó để hạ Việt Nam, dù cho đối thủ sử dụng những cầu thủ nhập tịch”.

Ngoài việc ca ngợi sức mạnh của Việt Nam, trang báo nói trên còn đồng thời muốn được chúng ta hỗ trợ ở lượt đấu cuối.

Hiện tại, Trung Quốc đang cạnh tranh rất quyết liệt cho 1 trong 5 vị trí nhì bảng có thành tích cao nhất.

Bởi vậy, nếu thầy trò ông Park đánh bại UAE, Trung Quốc sẽ chắc chắn có vé đi tiếp mà không cần quan tâm kết quả trận gặp Syria.

img

Báo chí Trung Quốc xin tuyển Việt Nam đánh bại UAE để đội bóng của họ giành vé đi tiếp

Chia sẻ về điều đó, trang Sohu nhấn mạnh: “Không ngoại trừ khả năng Syria sẽ đánh bại tuyển Trung Quốc, nên chúng ta cần sự hỗ trợ của các đội khác. Một trong những cái tên điển hình chính là tuyển Việt Nam.

Nếu Việt Nam đánh bại UAE, họ sẽ giúp cho tuyển Trung Quốc vượt qua vòng loại. Tuyển UAE lúc ấy chỉ đạt 9 điểm khi so với các đội xếp nhì bảng khác và chắc chắn thua tuyển Trung Quốc (10 điểm)”.

Rõ ràng, với những gì đã thể hiện, tuyển Việt Nam hoàn toàn xứng đáng nhận được sự nể phục từ bạn bè châu lục nói chung và Trung Quốc nói riêng.

Người hâm mộ bóng đá nước nhà đều đang chờ đợi khoảnh khắc các cầu thủ chúng ta làm nên lịch sử.

Trận UAE vs Việt Nam diễn ra lúc 23h45 ngày 15/6. Trực tiếp trên Báo Giao thông!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.