World Cup 2022

Báo Trung Quốc "tức điên" trước phát biểu của HLV Park Hang-seo

24/01/2022, 18:37

Tờ Sina của Trung Quốc cho biết, đã có rất nhiều cổ động viên của nước này tỏ ra tức giận sau những phát biểu của HLV Park Hang-seo.

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc tại lượt trận thứ 8 vòng loại thứ ba World Cup 2022 sẽ diễn ra.

img

HLV Park Hang-seo quyết tâm thắng tuyển Trung Quốc trong trận lượt về

Tuy nhiên, bầu không khí trước ngày thi đấu giữa hai đội đã bắt đầu nóng dần lên.

Mới đây, tờ Sina của Trung Quốc đã có bài viết với tiêu đề: “HLV Park Hang-seo phát biểu gây tranh cãi khiến người hâm mộ Trung Quốc tức giận”.

Tác giả viết: “HLV Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam nói rằng ông ấy muốn giành chiến thắng trước Trung Quốc trong ngày đầu năm mới. Điều này đã khiến cho dư luận Trung Quốc xôn xao”.

Tờ Sina trích lại phát biểu của nhà cầm quân người Hàn Quốc: “Ở trận lượt đi chúng tôi đã để thua Trung Quốc 2-3 và nhận về rất nhiều chỉ trích. Bầu không khí đang dần căng thẳng hơn.

Trong cuộc đọ sức tới trên sân Mỹ Đình chúng tôi sẽ cố gắng để đánh bại Trung Quốc. Một chiến thắng trong ngày đầu năm sẽ là sự khởi đấu tốt.

Chúng tôi cũng muốn vượt qua Thái Lan để trở thành đội bóng duy nhất ở Đông Nam Á có được chiến thắng tại vòng loại thứ ba World Cup”.

Tác giả bài viết cho rằng: “Dù không nói ra nhưng những phát biểu của ông Park là đang xem thường tuyển Trung Quốc. Điều này làm cho người hâm mộ Trung Quốc phẫn nộ”, tờ Sina viết.

Tờ báo “đất nước tỷ dân” cũng trích dẫn một số bình luận để cho thấy phản ứng của người hâm mộ nước này.

Theo lịch, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/2 trên sân Mỹ Đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.