Showbiz

"Bảo vật nhan sắc Hàn Quốc" Sulli tự tử ở tuổi 25 vì trầm cảm

14/10/2019, 17:17

Cảnh sát xác nhận cựu thành viên của nhóm nhạc F(x) Sulli đã tự sát vì trầm cảm.

img
Nguyên nhân cái chết của Sulli được xác nhận là cô đã tự tử

Theo Sở cảnh sát Seongnam Sujeong, quản lý của Sulli tìm thấy thi thể của nữ ca sĩ vào khoảng 4:30 chiều ngày 14/10 tại nhà riêng của cô ở Simgok-dong, Jung-gu, Seongnam. Koreaboo đưa tin, cảnh sát đã xác nhận Sulli tự tử và hiện không có nghi ngờ về nguyên nhân khác của cái chết.

Một quan chức của cảnh sát kết luận, nữ ca sĩ đã bị trầm cảm nặng và tự tử trên tầng 2 của ngôi nhà. Trước đó, quản lý của nữ ca sĩ đã mất liên lạc với cô từ 6:30 chiều (giờ địa phương) vào ngày 13/10. Người này đã tìm tới nhà của cô và phát hiện ra thi thể của nữ diễn viên trên tầng 2.

Sulli từng ám chỉ cô bị trầm cảm. Gần đây xuất hiện trong chương trình “Affliction Night” của đài JTBC2, Sulli tâm sự: “Con người thật của Choi Jin-ri rất tối tăm. Nhưng Sulli là một người nổi tiếng nên tôi thường phải giả vờ rạng rỡ”.

Nữ ca sĩ cũng cho hay, cô đã nỗ lực để tìm lại bản thân nhưng không được. Điều đó khiến cô cảm thấy ghét chính bản thân mình.

img

Sinh năm 1994, Sulli (Choi Jin-ri) ra mắt công chúng với một vai diễn trong bộ phim truyền hình “Dong Dong Yo” (2005). Sau đó, cô được chọn tham gia buổi thử giọng của SM Entertainment và ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm F(x) vào năm 2009. Cô được mệnh danh là "bảo vật nhan sắc của Hàn Quốc" với nhan sắc khả ái, xinh đẹp như thiên thần của mình.

Năm 2015, Sulli rút khỏi nhóm và hoạt động solo với tư cách diễn viên. Cô từng tham gia những bộ phim như “Gửi người xinh tươi”, “Vua thời trang”, “Real” và gần đây là chương trình “Hotel DeLuna”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.