Pháp luật

Bao vây hàng trăm dân chơi ở 2 quán bar bậc nhất Sài Gòn

30/12/2017, 13:55

Hàng trăm dân chơi đang quay cuồng trong tiếng nhạc thì bị cảnh sát ập vào kiểm tra, nhiều ma túy được phát hiện...

ktra1-6362-1514581466

Hàng trăm dân chơi lúc rạng sáng tại quán bar S5. (Ảnh: VnExpress.vn)

Báo VnExpress.vn đưa tin, rạng sáng 30/12, khá đông CSGT, cơ động... phong tỏa một đoạn đường Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 - nơi có quán bar 212. Bên trong, hàng trăm dân chơi đang quay cuồng trong tiếng nhạc.

Hơn trăm cán bộ thuộc Phòng cảnh sát hành chính về trật tự xã hội, cảnh sát hình sự phối hợp cùng Đoàn 1 Kiểm tra liên ngành VH-XH TP HCM bất ngờ ập vào trong, kiểm tra vi phạm.

Đèn vụt sáng, nhạc tắt... đám đông hỗn loạn kéo nhau ra hướng cửa nhưng bị cảnh sát cơ động trang bị vũ khí chặn lại. Tại khu vực VIP, trinh sát phát hiện một số viên ma túy được bỏ lại trên bàn.

Theo báo Vietnamnet.vn, nhiều dân chơi phi tang ma túy vào các ngóc ngách, dưới nền nhà. Tuy nhiên, công an đã nhanh chóng bắt giữ, kiểm tra hành chính tất cả những người có mặt, thu giữ lượng lớn chất nghi là ma túy và đưa nhiều người nghi vấn chơi ma túy và không có giấy tờ tùy thân về trụ sở để kiểm tra, sàng lọc.

Cùng thời điểm, hàng trăm dân chơi đang có mặt tại bar S5, đường Lý Tự Trọng (phường Bến Nghé, quận 1) cũng nhốn nháo khi cơ sở này bị cảnh sát phong tỏa. Khi cảnh sát ập vào, nhiều nhóm nam nữ say khướt, nằm dài trên các dãy sofa, hàng chục dân chơi nghi vấn có chơi ma túy bị đưa về cơ quan công an.

Bước đầu, đoàn liên ngành lập biên bản nhiều lỗi vi phạm, chủ yếu liên quan đến hoạt động quá giờ. Hàng chục người tại hai quán bar được đưa về trụ sở để kiểm tra ma túy cùng nghi vấn thuộc các băng nhóm giang hồ phức tạp về an ninh trật tự.

Bar 212 đường Nguyễn Trãi và số 5 đường Lý Tự Trọng là 2 tụ điểm ăn chơi có tiếng ở trung tâm TP.HCM. Các tụ điểm này từng bị cơ quan chức năng kiểm tra hành chính, xử phạt nhưng vẫn là điểm đến hàng đêm của dân chơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.