An ninh hình sự

Bảo vệ "bắt tay" đạo chích

04/08/2014, 15:41

Công an huyện Sóc Sơn đang hoàn thiện hồ sơ đề nghị Viện KSND huyện truy tố Nguyễn Văn Sáu, Nguyễn Văn Chính, Vũ Ngọc Trung và Nguyễn Bá Huy về tội "Trộm cắp tài sản".

Công an huyện Sóc Sơn (TP Hà Nội) đang hoàn thiện hồ sơ đề nghị Viện KSND huyện truy tố Nguyễn Văn Sáu (SN 1985); Nguyễn Văn Chính (SN 1988) và Vũ Ngọc Trung (SN 1989), cùng trú tại xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn và Nguyễn Bá Huy (SN 1983, trú tại huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) về tội “Trộm cắp tài sản”.
 

TIN LIÊN QUAN
img

Ba đối tượng này là công nhân làm việc tại công trường nhà ga T2 - Sân bay Quốc tế Nội Bài nên theo dõi các đơn vị thi công ở đây để trộm cắp tài sản. Sau một thời gian theo dõi, chúng nhắm đến kho chứa hàng của Công ty Wall. Trong quá trình tiếp cận mục tiêu Sơn, Chung và Chính đã làm quen với Huy là Đội trưởng bảo vệ tại Công ty Wall rồi bàn bạc phối hợp trộm cắp. 


20h ngày 22/7, các đối tượng bắt taxi đến kho của Công ty Wall. Được sự trợ giúp của Huy, bọn chúng dễ dàng đột nhập vào trong kho lấy đi nhiều tài sản có giá trị như máy hàn, máy cắt và thanh đẩy kim loại nhập ngoại rồi dùng ô tô tải chở đi tiêu thụ. Huy được chia 5 triệu đồng trong vụ này. Nhận được tin báo, Công an huyện Sóc Sơn đã vào cuộc điều tra. Biết không thể chạy thoát, các đối tượng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Trang Quỳnh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.