An ninh hình sự

Bảo vệ bệnh viện bán cả ma túy cho bệnh nhân nghiện

24/12/2018, 17:54

Nhân viên bảo vệ mua heroin về rồi chia nhỏ ra bán cho các con nghiện đang điều trị tại bệnh viện.

benhvien_281858229_51650595

Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương nơi nhân viên bảo vệ làm việc.

Công an huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Doãn Anh (SN 1974, trú tại xã Đà Sơn, huyện Đô Lương) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Doãn Anh là bảo vệ Bệnh Viện Đa khoa huyện Đô Lương, cũng là người chuyên cung cấp ma túy cho các con nghiện, mắc bệnh điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, các trinh sát phát hiện tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương có đường dây cung cấp ma túy cho các con nghiện đang điều trị bệnh nên lập chuyên án để điều tra.

Ngày 9/12, Công an huyện đã bắt quả tang đối tượng Phạm Doãn Anh khi hắn đang bán ma túy cho bệnh nhân. Kiểm tra trên người đối tượng, công an thu được gồm 32 gam heroin, cùng một số tang vật khác.

2221545642560_9793 (1)

Đối tượng Phạm Doãn Anh tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan công an, đối tượng thừa nhận khi làm bảo vệ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương, thấy có nhiều con nghiện đang điều trị tại bệnh viện hỏi mua ma túy. Sau đó, Doãn Anh đã tìm đến một số đối tượng chuyên bán heroin để mua về và chia nhỏ bán cho các con nghiện để kiếm lời.

Quá trình buôn bán heroin, Doãn Anh biết đây là hành vi phạm pháp nên rất cảnh giác. Đối tượng thường lợi dụng mối quan hệ trong bệnh viện để xác định rõ bệnh nhân nào là con nghiện. Khi giao dịch, hắn cũng thực hiện một cách rất nhanh gọn và không có địa điểm cố định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.