Bạn cần biết

Bảo vệ bệnh viện trả 19 triệu đồng cho người đánh rơi

18/02/2018, 10:24

Nhân viên bảo vệ của Bệnh viện nhặt được số tiền lớn đã nhanh chóng trao trả lại cho người bị mất.

images1026531_1__2_

Chị Nguyễn Thị Thắm (bên phải) trao trả lại toàn bộ số tiền cùng vật dụng cá nhân cho chị Nguyễn Thị Hiền

Sáng 18/2, lãnh đạo Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, ngay trong những ngày đầu năm mới xuân Mậu Tuất, đơn vị đã tràn ngập không khí vui tươi khi các y, bác sỹ cùng bệnh nhân đón Tết trong tình cảm ấm áp, yêu thương và sẻ chia. 

Ngay mùng 1 Tết Mậu Tuất, chị Nguyễn Thị Thắm, nhân viên Tổ Bảo vệ thuộc Phòng Hành chính quản trị, Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí đã trao trả số tiền gần 19 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Hiền, điều dưỡng viên Khoa Nội thần kinh - Cơ xương khớp bệnh viện.

Trước đó, lúc 7h40" cùng ngày, trong khi làm nhiệm vụ, chị Nguyễn Thị Thắm phát hiện 1 túi ni lông bên trong có chứa 1 số vật dụng cá nhân cùng số tiền mặt gần 19 triệu đồng. Chị Thắm đã thông báo và chuyển toàn bộ số vật dụng nói trên cho Tổ trưởng Tổ Bảo vệ và Trưởng phòng Hành chính quản trị bệnh viện.

Sau khi xác minh được chủ nhân của túi ni lông đó, Phòng Hành chính quản trị đã trao trả lại toàn bộ số tiền gần 19 triệu đồng cùng các vật dụng cá nhân cho người đánh rơi, đó là chị Nguyễn Thị Hiền (điều dưỡng viên Khoa Nội thần kinh - Cơ xương khớp bệnh viện). 

Nhận lại số tiền và các vật dụng bị thất lạc, chị Hiền đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới nhân viên bảo vệ Nguyễn Thị Thắm cùng tập thể Phòng Hành chính quản trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.