Đời sống

Bảo vệ bệnh viện trả lại hàng trăm triệu đồng cho người đánh rơi

12/02/2020, 12:32

Khi đi tuần tra trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, bảo vệ Trương Lê Dũng đã phát hiện một túi xách chứa hàng trăm triệu đồng.

img
Bảo vệ Trương Lê Dũng trả lại số tiền cho người mất

Ngày 12/2, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết, đã hoàn tất thủ tục, trả toàn bộ tài sản cho bà Huỳnh Thị Xuân (trú xã Vĩnh Hiệp, huyện Vĩnh Thạnh, Bình Định) đánh rơi trước đó.

Theo lãnh đạo bệnh viện, vào lúc 9h15 ngày 10/2, trong lúc tuần tra kiểm soát ở khu vực tầng 1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định phần mở rộng, bảo vệ Trương Lê Dũng đã phát hiện một túi xách không có chủ. Qua kiểm tra, tài sản trong đó có hơn 100 triệu đồng và 1 vòng vàng trị giá 5 triệu. Tổ bảo vệ đã lưu giữ túi xách và báo cáo sự việc cho lãnh đạo, đồng thời thông báo trong toàn bệnh viện.

Sau đó, bà Huỳnh Thị Xuân cùng người thân đã báo sự việc mất túi xách trong lúc đến bệnh viện thăm người nhà bị ốm. Sau khi kiểm tra, đối chứng thông tin, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định phần mở rộng xác định bà Xuân chính là chủ sở hữu của chiếc túi xách cùng tài sản trên nên tiến hành trao trả.

Nhận lại túi xách cùng tài sản, bà Xuân bày tỏ sự xúc động, gửi lời cảm ơn đến bảo vệ và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

img

Tiếp viên Vietnam Airlines trả lại hơn 150 triệu đồng khách bỏ quên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.