Điều tra

Bảo vệ cửa hàng bị đánh chết vì nói "tôi không biết"

30/11/2016, 11:33
image

Chỉ vì trả lời "tôi không biết" khi nhóm thanh niên hỏi đường, mà bảo vệ cửa hàng tiện lợi bị đánh chết.

con-do-danh-chet-bao-ve

Chỉ vì người bảo vệ cửa hàng tiện lợi không chỉ đường, mà nghi can xông vào đánh tử vong.

Liên quan đến vụ việc "Bảo vệ bị côn đồ đánh tử vong trước cửa hàng tiện lợi", ngày 30/11 thông tin từ công an quận 2 cho biết đã bắt giữ được nhóm nghi can gây ra cái chết của người bảo vệ. Nạn nhân là ông Đào Văn T (56 tuổi, quê Nghệ An), là nhân viên cửa hàng tiện lợi ở giao lộ Quốc Hương - Xuân Thủy (phường Thảo Điền, quận 2).

Như đã thông tin vào khoảng 22 giờ đêm 28/11, ông T bị một nhóm thanh niên xông vào đánh đập ngay trước cửa hàng tiện lợi nói trên, khiến ông T ngã gục tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm thanh niên lên xe gắn máy tẩu thoát, còn ông T được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do thương tích nặng nhưng đã tử vong.

Sau khi xảy ra sự việc, công an quận 2 đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra cái chết của ông T và truy tìm hung thủ gây án.

Được biết ông T là người bảo vệ khá hiền lành, có trách nhiệm. Ngoài ra, ông T còn đi nhặt ve chai để kiếm thêm thu nhập, và không có mâu thuẫn với ai. Do đó công an xác định nhóm nghi can gây án khả năng chỉ từ mâu thuẫn nhất thời.

Xem thêm video:

May mắn là khi xảy ra sự việc, camera của cửa hàng đã ghi lại được hình ảnh của nhóm nghi can gây án. Từ những hình ảnh này, cơ quan điều tra đã trích xuất để truy xét và nhanh chóng xác định được các đối tượng có liên quan đến vụ việc.

Theo đó một trong những nghi can chủ chốt gây ra cái chết của ông T là thanh niên tên Hảo. Vào tối 28/11, Hảo đi cùng 3 người bạn của mình đến phòng trọ của một người bạn tên Tuấn ở quận 2 để ăn nhậu. Đến hơn 21 giờ đêm cùng ngày, nhóm Hảo, Tuấn rủ nhau đi uống cà phê.

Khi đến giao lộ Quốc Hương - Xuân Thủy do không biết đường, nên nhóm của Hảo dừng lại gặp ông T để hỏi đường. Hảo liên tục hỏi nhiều lần nhưng ông T phần vì lãng tai, phần vì không biết nên trả lời "không biết". Tuy nhiên, Hảo nghĩ rằng người bảo vệ coi thường mình nên lao vào đấm đá, khiến ông T gục tại chỗ.

Hiện nay công an quận 2 đang tiếp tục làm rõ vai trò của từng đối tượng trong nhóm nghi can gây án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.