Showbiz

Bảo "Về nhà đi con" bị rạn xương vì ngã cầu thang

24/07/2019, 19:20

Diễn viên Quang Anh bị ngã cầu thang dẫn đến rạn xương, phải bó bột 2 tay.

img
Diễn viên Quang Anh tươi cười trong bệnh viện dù hai tay phải băng bó.

Mới đây, người thân của diễn viên Quang Anh chia sẻ những tấm hình nam diễn viên phải vào viện bó bột khiến nhiều người lo lắng. Được biết, Quang Anh bị ngã cầu thang, do khi ngã thì chống tay xuống đất nên anh bị rạn xương. Sự việc diễn ra khi Quang Anh đang chuẩn bị ra sân bay để bay từ TP.HCM về Hà Nội.

Nam diễn viên gắng gượng chịu đau, trở ra Hà Nội và được người nhà đưa tới bệnh viện để băng bó.

Trên trang cá nhân của mình, Quang Anh cho biết, anh định sẽ không nói gì cho đến khi bình phục. Hiện tại, nam diễn viên vẫn không thể viết mà sử dụng phần thoại nên không thể trả lời tin nhắn của tất cả mọi người. Quang Anh hứa sẽ cố gắng để sớm bình phục và quay trở lại với công việc và sinh hoạt hàng ngày.

img

"Em không nghĩ việc mình ngã và phải bó bột lại được nhiều người quan tâm đến thế, nên một lần nữa em chỉ muốn dành một lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người đã yêu thương em. Em vẫn cười rất tươi nhé. Bảo Bảo trong phim không mạnh mẽ nhưng Quang Anh thì mạnh mẽ cực kỳ luôn các bác ạ", nam diễn viên dí dỏm.

Nhiều người thân, bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc nhanh chóng bình phục tới nam diễn viên. Nhiều người còn khen ngợi thái độ của Quang Anh khi dù bị đau nhưng anh vẫn rất lạc quan, tràn đầy năng lượng.

Cùng với dàn diễn viên chính trong bộ phim truyền hình đình đám "Về nhà đi con" đang phát sóng như NSƯT Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân, những tuyến vai phụ cũng cực kỳ được yếu thích, trong đó có Quang Anh.

Trong phim, nam diễn viên sinh năm 2000 vào vai Bảo - bạn thân của Dương (Bảo Hân đóng). Bảo là nhân vật hiền lành, nhút nhát và thích thầm cô bạn thân nhưng không được Dương đáp lại tình cảm ấy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.