An ninh hình sự

Bảo vệ tòa nhà Keangnam vô cớ đập phá xe taxi

13/03/2014, 06:18

Trong lúc trả khách trước sảnh B tòa nhà Keangnam thì bất ngờ xe ô tô hiệu Camry BKS 29A - 67.075 đi tới. Từ trên xe có hai người đàn ông bước xuống liên tục đập cửa và chửi bới.

Chiếc xe taxi bị hư hỏng
Chiếc xe taxi bị hư hỏng

Sợ hãi, anh Thưởng bỏ chạy nhưng vẫn bị hai người đàn ông lạ mặt truy đuổi đến đường Dương Đình Nghệ. Lúc này, một chiếc taxi của hãng Ngân Hà đứng cạnh đó. Hai người đàn ông trên xe Camry tiếp tục  lao vào đập phá cả hai xe taxi khiến xe của anh Thưởng bị vỡ gương và móp cửa xe bên trái; xe kia bị vỡ kính chắn gió hậu. “Lúc đó tôi sợ quá nên cố lái xe bỏ chạy. Ra đến đầu đường Phạm Hùng dừng xe lại kiểm tra thì tôi thấy lái xe taxi hãng Ngân Hà đang cởi trần bỏ chạy, phía sau là hai người đàn ông kia truy đuổi. Tôi đã cho anh này lên xe của tôi chạy thoát”, anh Thưởng kể. 


Sau khi sự việc xảy ra, anh Thưởng và tài xế hãng taxi Ngân Hà tới Đồn CA số 1 - CA huyện Từ Liêm trình báo. Hai người đàn ông đập phá xe và truy đuổi hai lái xe taxi được xác định là Đỗ Mạnh Hùng (SN 1992, ở huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) và người còn lại là bảo vệ trong tòa nhà Keangnam. 


Chiều 12/3, PV nhận được thông tin từ anh Thưởng cho biết, Công an huyện Từ Liêm phải can thiệp, hòa giải và bảo vệ tòa nhà Keangnam đã nhận lỗi đồng thời chấp nhận đền bù thiệt hại tài sản cho hai lái xe taxi (5 triệu đồng/xe).

Nguyễn Quý
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.