Điều tra

Bảo vệ trường học hiếp dâm, dâm ô nhiều nữ sinh sắp hầu tòa

06/10/2017, 15:13

Truy tố và chuẩn bị xét xử đối với bảo vệ trường tiểu học hiếp dâm và dâm ô nhiều học sinh.

IMG_8778

Khu vực nhà vệ sinh, nơi bảo vệ Lang Thanh Duẫn thực hiện hành vi hiếp dâm học sinh

Ngày 6/10, lãnh đạo Viện KSND tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa ra quyết định truy tố đối với bị can Lang Thanh Duẩn (58 tuổi, nguyên là bảo vệ của trường tiểu học Nguyễn Huệ, xã Eapô, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) về tội hiếp dâm trẻ em và dâm ô đối với trẻ em. Vụ án chuẩn bị được đưa ra xét xử.

Theo cáo trạng, khoảng thời gian từ năm 2015 – 2017, Lang Thanh Duẩn đã 4 lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu Lý Thị H. (11 tuổi) tại khu vực nhà vệ sinh nữ của trường tiểu học Nguyễn Huệ. Thời điểm này, H. mới 9 tuổi. Cùng thời gian này, Duẩn đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu H. và các cháu Lý Thị Mai L. (11 tuổi); Vũ Thúy H. (11 tuổi);  Lê Thị P. (11 tuổi); Tạ Thị Huyền T. (11 tuổi); Hoàng Thị Thu T. (11 tuổi) tại khu vực trong trường như: nhà vệ sinh nữ, bãi để xe của trường và bãi giữ xe của gia đình ông Duẩn (ở gần trường). Thời điểm bị xâm hại các cháu học sinh trên chưa đủ 13 tuổi nên ông Duẩn phạm các tội “hiếp dâm”, “dâm ô trẻ em”.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, vào ngày 3/5, chị H.T.M (SN 1980, mẹ cháu H.), nhận điện thoại của một giáo viên trường Tiểu học Nguyễn Huệ nói, chị M. ra trường để trao đổi thông tin về cháu L.T.H (học sinh lớp 5). Khi đến trường, chị M. bàng hoàng khi nghe cô giáo thông báo, thời gian qua cháu H. bị ông Duẩn sàm sỡ nhiều lần trong nhà vệ sinh của trường. Không tin đó là sự thật, về nhà chị M. gặng hỏi H. thì được con kể lại toàn bộ sự việc.

Cháu H. kể, từ năm lớp 3 đến nay, ông Duẩn nhiều lần đi theo vào nhà vệ sinh để sàm sỡ, làm chuyện đồi bại. Hành sự xong, ông Duẩn đưa cho cháu H. từ 5-20.000 đồng và đe dọa không được nói với bất kì ai. Đến ngày 4/5, vợ chồng chị M. đã làm đơn tố cáo việc làm mất nhân tính của ông Duẩn gửi lên Ban giám hiệu trường Tiểu học Nguyễn Huệ. Đến ngày 15/5, gia đình chị M. làm đơn tố cáo gửi lên Công an huyện Cư Jút. Ngay sau khi nhận đơn tố cáo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút đã tiến hành đưa cháu H. đi giám định. Đáng nói, không chỉ cháu H., cháu G. (học sinh lớp 5 của trường tiểu học Nguyễn Huệ) cũng tố cáo bị ông Duẩn sàm sỡ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.