Điều tra

Bảo vệ trường xâm hại 2 nữ sinh nhiều lần trong nhà vệ sinh

29/05/2017, 17:16

Bảo vệ Duẩn thừa nhận hiếp dâm, sàm sỡ hai nữ sinh nhiều lần tại nhà vệ sinh của trường.

IMG_8774

Điều tra Bảo vệ trường sàm sở hiếp dâm học sinh lớp 5 (Ngôi trường nơi ông Duẩn làm bảo vệ và cháu H. học)

Sáng 29/5, ông Đinh Công Xoan, Chủ tịch UBND xã Ea Pô (huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) cho biết, kết quả giám định công an huyện vừa gửi cho thấy, cháu H. bị rách màng trinh và có sẹo. Từ cơ sở trên, Cơ quan CSĐT đã bắt tạm giam đối với ông Lương Thanh Duẩn (SN 1959, bảo vệ Trường Tiểu học Nguyễn Huệ, hiện trú tại xã Ea Pô, Cư Jút) để phục vụ công tác điều tra.

Cũng theo ông Xoan, tại cơ quan điều tra, bước đầu ông Duẩn đã thừa nhận việc làm sai trái của mình. Cũng theo nội dung thông báo, ông Duẩn khai từ năm 2015 đến nay đã hiếp dâm 2 lần và sờ soạn 4 lần đối với cháu H.. Riêng cháu G. bị ông Duẩn sàm sỡ 2 lần. Tất cả những lần trên, ông Duẩn đều thực hiện tại nhà vệ sinh của trường.

Sáng cùng ngày, ông Nguyễn Xuân Hòa - Bí thư Đảng ủy xã Ea Pô cho biết, chiều cùng ngày Huyện ủy Cư Jút sẽ vào công bố quyết định tạm đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với ông Lang Thanh Duẩn để phục vụ quá trình điều tra.

Trước đó, vào ngày 3/5, chị H.T.M (SN 1980, mẹ cháu H.), nhận điện thoại của một giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Huệ nói, chị M. ra trường để trao đổi thông tin về cháu L.T.H (học sinh lớp 5). Khi đến trường, chị M. bàng hoàng khi nghe cô giáo thông báo, thời gian qua cháu H. bị ông Duẩn sàm sỡ nhiều lần trong nhà vệ sinh của trường. Không tin đó là sự thật, về nhà chị M. gặng hỏi H. thì được con kể lại toàn bộ sự việc. Cháu H. kể, từ năm lớp 3 đến nay, ông Duẩn nhiều lần đi theo vào nhà vệ sinh để sàm sỡ, làm chuyện đồi bại. Hành sự xong, ông Duẩn đưa cho cháu H. từ 5-20.000 đồng và đe dọa không được nói với bất kì ai. Đến ngày 4/5, vợ chồng chị M. đã làm đơn tố cáo việc làm mất nhân tính của ông Duẩn gửi lên Ban giám hiệu Trường Tiểu học Nguyễn Huệ.

Ông Lang Thanh Khồi - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Huệ, cho hay: “Sau khi tiếp nhận đơn, tôi đã mời ông Duẩn lên làm việc nhưng ông không thừa nhận. Do cuối năm trường lo tổ chức thi nên đến ngày 24/5 mới làm báo cáo gửi Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện.

Theo ông Thanh, ngày 15/5, ông đã làm đơn tố cáo gửi lên Công an huyện Cư Jút với mong muốn làm rõ sự việc. Ngay sau khi nhận đơn tố cáo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút đã tiến hành đưa cháu H. đi giám định. Đáng nói, không chỉ cháu H., cháu G. (học sinh lớp 5 của Trường Tiểu học Nguyễn Huệ) cũng tố cáo bị ông Duẩn sàm sỡ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.