Doanh nghiệp

Bảo Việt bảo hiểm cho máy bay VietJet

23/06/2015, 15:37

Đội máy bay của Vietjet Air được bảo hiểm với giá trị lên tới 1,5 tỷ USD cho thời hạn hoạt động 2015-2016.

Dai dien BHBV tai Le ky ket (1)
Vietjet Air Bảo hiểm Bảo Việt ký thỏa thuận cung cấp dịch vụ 

Tại Triển lãm hàng không quốc tế Paris Air Show 2015 - sự kiện hàng không lớn nhất thế giới đã diễn ra tại Paris (Pháp) vào trung tuần tháng 6, bên cạnh việc ký kết hợp đồng tín dụng mua máy bay mới, hãng hàng không Vietjet (Vietjet Air) đã ký thỏa thuận cung cấp dịch vụ bảo hiểm với Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và hai nhà bảo hiểm khác. Theo đó, đội máy bay của Vietjet Air chính thức được bảo hiểm với giá trị lên tới 1,5 tỷ USD cho thời hạn hoạt động 2015-2016. 

Được biết, Bảo hiểm Bảo Việt đã đồng hành cùng Vietjet Air từ năm 2011. Từ năm 2011-2013, Bảo hiểm Bảo Việt đóng vai trò là doanh nghiệp bảo hiểm gốc đứng đầu thu xếp bảo hiểm cho Vietjet Air. 

Là một doanh nghiệp hàng đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt luôn là lựa chọn tối ưu nhất cho các dự án lớn, trọng điểm mang tầm quốc gia, thị trường như bảo hiểm cho Hội nghị APEC, Seagames & Paragames, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thủy điện Sơn La, Thủy điện Lai Châu, VINASAT-1 và VINASAT 2... Riêng đối với Bảo hiểm hàng không của các hãng Vietnam Airlines, Tổng công ty Trực thăng Việt Nam, Vietjet Air, Jetstar Pacific Airlines, Công ty Trực thăng miền Bắc và Công ty Trực thăng miền Nam… đều không thể thiếu sự góp mặt thu xếp bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.