Thông tin doanh nghiệp

Bảo Việt lot top "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2015"

12/03/2016, 10:48

Bảo hiểm Bảo Việt là DN bảo hiểm phi nhân thọ duy nhất có trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2015.

Bao hiem Bao Viet
Bảo hiểm Bảo Việt được vinh danh trong danh sách “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2015”

 Tại lễ công bố và vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2015” tổ chức ngày 11/3/2016, Bảo hiểm Bảo Việt đã vinh dự lọt vào top 100, giữ vị trí thứ 61. Đây là lần đầu tiên Bảo hiểm Bảo Việt có mặt trong danh sách uy tín này.

Khảo sát “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” là khảo sát chuyên nghiệp nhất và chuyên sâu về Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng (THNTD) tại Việt Nam được thực hiện hàng năm bởi hai Công Ty Tiên Phong về giải pháp THNTD Anphabe kết hợp với công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen. Cuộc khảo sát dựa trên 45 yếu tố nằm trong 6 nhóm tiêu chí chính gồm lương, thưởng, phúc lợi; cơ hội phát triển; đội ngũ lãnh đạo; văn hóa và giá trị; chất lượng công việc và cuộc sống; danh tiếng công ty.

Trong danh sách top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm nay, tuy các doanh nghiệp nước ngoài vẫn tỏ ra chiếm ưu thế với số lượng áp đảo, việc ngày càng nhiều các doanh nghiệp nội địa tên tuổi lớn như Bảo hiểm Bảo Việt, Vinamilk, PNJ, Thế giới di động, Vietjet Air, VinGroup, TechcomBank, VietcomBank, Viettel, Mobifone… có mặt trong danh sách càng khẳng định vị thế lớn mạnh và đầu tư nghiêm túc của các doanh nghiệp trong việc nâng cao uy tín trên thị trường tuyển dụng.

Đại diện cho Bảo hiểm Bảo Việt tham dự lễ vinh danh, Ông Nguyễn Quang Hưng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cho biết: “Sự kiện lần đầu tiên lọt vào top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là một dấu mốc quan trọng đối với Bảo hiểm Bảo Việt, ghi nhận sự quan tâm và nỗ lực của chúng tôi trong việc tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, mang đến cơ hội phát triển, thăng tiến và chế độ đãi ngộ tốt đối với toàn thể hơn 3.000 cán bộ nhân viên của Bảo hiểm Bảo Việt.”

Khảo sát "100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2015" có sự tham gia của 419 doanh nghiệp thuộc 24 ngành nghề và số lượng người tham gia lên đến 22.688 người dưới hình thức online. Kết quả được tổng hợp tự động và được kiểm soát bởi hai công ty Anphabe và Nielsen. Đây là năm thứ 3 Anphabe tổ chức khảo sát này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.