Bóng đá

Báo Yemen bi quan về cơ hội của đội nhà trước trận chiến với ĐTVN

15/01/2019, 15:11
image

Tờ Rai Al Yemen cho rằng đội nhà xếp cửa dưới so với đội tuyển Việt Nam và nhiệm vụ thắng đậm thầy trò HLV Park Hang-seo là bất khả thi.

img
Báo Yemen bi quan về cơ hội của đội nhà trước trận chiến với ĐTVN

23h ngày 16/1, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Yemen trong trận chiến quyết định tranh vị trí thứ 3 bảng D. Thầy trò HLV Park Hang-seo buộc phải giành chiến thắng ở trận này để hy vọng nằm trong nhóm bốn đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất. Trong khi đó Yemen không những phải thắng mà còn phải thắng đậm mới có cơ hội vào vòng trong.

Trước trận đấu này, tờ Rai Al Yemen Yemen đánh giá cao đội tuyển Việt Nam và xếp đội tuyển Yemen ở cửa dưới. Tờ báo này viết: "Để là một trong bốn đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất, qua đó giành vé vượt qua vòng bảng, chúng ta cần phải thắng đậm đội tuyển Việt Nam. Nhiệm vụ này gần như là bất khả thi bởi đội tuyển Việt Nam rất mạnh. Những gì họ thể hiện trước Iran và Iraq đã cho thấy điều đó.

Cơ hội của đội tuyển Yemen chỉ tồn tại trên lý thuyết. Việt Nam đã tiến bộ vượt bậc trong năm qua. Chúng ta chỉ hy vọng các tuyển thủ chiến đấu hết mình để ngẩng cao đầu rời giải đấu".

Đội tuyển Yemen đang có hiệu số -8 và cần phải giành chiến thắng với cách biệt ít nhất 5 bàn trước đội tuyển Việt Nam mới có thể hy vọng giành vé đi tiếp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.