Quốc tế

Barca bất ngờ vấp ngã, Real rút ngắn khoảng cách còn 10 điểm

21/03/2016, 05:56

Với việc bị Villarreal cầm hòa 2-2, Barca đã để Real rút ngắn khoảng cách xuống còn 10 điểm.

real
BBC cùng nhau ghi bàn giúp Real đại thắng

Tại vòng 30 La Liga, dù phải tới làm khách trên sân của Villarreal nhưng không nhiều người tin Barca sẽ vấp ngã. Thực tế trên sân đã cho thấy điều này bởi Villarreal rất nỗ lực nhưng chẳng thể tạo ra thế trận cân bằng sau tiếng còi khai cuộc.

Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Rakitic ra chân rất nhanh đem về bàn mở tỉ số cho đội khách ở phút thứ 22. Trước khi hiệp 1 khép lại, Neymar kiếm cho Barca một quả penalty và tự mình thực hiện thành công nhân đôi cách biệt trên bảng tỉ số.

Bước vào hiệp 2, Villarreal trong tư thế không còn gì để mất đã vùng lên bằng tất cả sức mạnh. Phút 57, Bakambu thắp lại vọng cho đội chủ nhà bằng bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. 6 phút sau, Mathieu lóng ngóng đá phản lưới nhà giúp Villarreal cân bằng tỉ số.

Thời gian còn lại, Tàu ngầm vàng chủ động chơi phòng ngự kiểu tử thủ và đã thành công khi buộc Barca phải chia điểm. Trận hòa này khiến Barca (76 điểm) đã bị Real rút ngắn khoảng cách xuống còn 10 điểm trên BXH bởi ở trận đấu sau đó, Kền kền trắng đã đánh bại Sevilla với tỉ số 4-0 tại Bernabeu.

Real nhập cuộc chủ động và liên tục dồn ép đối phương nhưng suốt hiệp 1 đội bóng áo trắng chỉ có được 1 bàn thắng nhờ cú vô lê đẹp mắt của Benzema ở phút thứ 6. Tuy vậy, sau giờ nghỉ, Real đã kịp ghi ba bàn với các pha lập công của Ronaldo, Bale và Jese.

Thắng lợi hoàng tráng này giúp Real nuôi chút hi vọng bám đuổi Barca trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Quan trọng hơn, rất lâu rồi BBC mới cùng nhau tỏa sáng và người hâm mộ kỳ vọng thời gian tới phong độ của Real sẽ được cải thiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.