Quốc tế

Barca chưa nghĩ tới Siêu kinh điển

16/03/2015, 10:05

Barca chưa nghĩ tới Siêu kinh điển; Tevez sẽ quay lại West Ham là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 16/3.

HLV Luis Enrique
HLV Luis Enrique

Tevez sẽ quay lại West Ham

Ban lãnh đạo CLB West Ham vừa gây sốc khi ngỏ ý muốn đưa tiền đạo Carlos Tevez trở lại sân Upton Park khi anh hết hạn hợp đồng với Juventus vào tháng 6/2016. Tiền đạo người Argentina từng thi đấu chói sáng trong màu áo West Ham ở mùa giải 2006/07 trước khi chuyển sang M.U rồi Man City và hiện là Juventus. Tuy nhiên, ý định của West Ham khó lòng thành hiện thực bởi dù Tevez không ở lại Juve thì cũng có cả tá ông lớn săn đón tiền đạo này.

Real chi đậm gia cố hàng thủ

Sau khi gần như sở hữu hậu vệ Danilo (Porto) với giá 30 triệu bảng, BLĐ Real tiếp tục muốn mang về sân Bernabeu một cái tên đình đám khác chơi ở hàng phòng ngự. Và mục tiêu lần này là David Alaba, cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich. Năm nay mới 22 tuổi, nhưng Alaba đã khẳng định vị thế chắc chắn ở CLB nước Đức với khả năng chơi tốt cả hậu vệ cánh lẫn trung vệ. Bên cạnh đó, anh còn sở hữu những quả đá phạt thần sầu.

Barca chưa nghĩ tới Siêu kinh điển

Trong tâm trạng hưng phấn, HLV Luis Enrique khẳng định đội bóng của ông đã sẵn sàng cho trận Siêu kinh điển sẽ diễn ra vào cuối tuần tới. “Tôi không quá lo lắng về Siêu kinh điển bởi các cầu thủ đang đạt phong độ hoàn hảo. Mục tiêu trước mắt của Barca sẽ là giành chiến thắng trước Man City ở Champions League đã rồi mới nghĩ tới Real”, trích lời nhà cầm quân gốc Gijon trên AS.

HLV van Gaal hạnh phúc sau khi hủy diệt Tottenham

Sau trận thắng Tottenham 3-0, HLV Van Gaal tỏ ra rất hạnh phúc vì kết quả này. Ông cho biết: “Chúng tôi đã chờ đợi thời gian dài để tìm kiếm chiến thắng như vậy. Toàn đội đã thi đấu quá tốt. Tôi vô cùng hài lòng với kết quả này. Tôi cần phải xem lại trận đấu này. Chúng tôi đã thi đấu vô cùng gắn kết, họ đã thể hiện quyết tâm cao. Đó là phản ứng tốt sau thất bại trước Arsenal. Đây là trận đấu quan trọng. Tôi rất hạnh phúc vì màn trình diễn của các cầu thủ. Để thi đấu xuất sắc như vậy trước Tottenham, bạn phải có thời gian và khoảng trống để thực hiện lối chơi của mình. Đó luôn là vấn đề chúng tôi phải đối diện. Tôi đã thi đấu với “công thức” này trong các trận đấu với Chelsea và Man City nhưng không làm tốt như ngày hôm nay. Chiến thắng này sẽ mang tới sự tự tin lớn cho toàn đội”.

Celtic muốn mượn Gerrard

Celtic vừa gia nhập những CLB muốn mượn Steven Gerrard vào tháng 1 năm tới. Cuối mùa này, thủ quân của Liverpool sẽ rời Anfield để sang Mỹ thi đấu cho LA Galaxy. Tại MLS, các cầu thủ thường được đem cho mượn trong TTCN mùa Đông để duy trì thể lực trong thời gian giải tạm nghỉ. Bởi vậy, nhiều đội bóng muốn mượn Gerrard giai đoạn này. Gerrard không muốn đầu quân cho CLB đang thi đấu tại Premier League và Celtic hy vọng đó sẽ là lợi thế của họ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.