Bóng đá

Barca đại thắng Siêu kinh điển; Ngoại hạng Anh ông lớn “đồng ca”

28/02/2019, 08:30

Barca đánh bại Real 3-0 trong trận Siêu kinh điển trong khi các đại gia Ngoại hạng Anh đều giành thắng lợi.

img
Suarez lập cú đúp giúp Barca đại thắng Real

Rạng sáng nay, sân cỏ châu Âu sôi động với nhiều trận đấu hấp dẫn. Tâm điểm là trận Siêu kinh điển giữa Real và Barca ở bán kết lượt về Cúp nhà Vua. Với lợi thế hòa 1-1 tại lượt đi, Real chủ động chơi phòng ngự phản công, ý đồ dùng tốc độ của bộ ba Benzema, Vinicius, Vazquez để gây áp lực lên khung thành Stegen.

Ý đồ của Real tương đối thành công khi Real tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn trong hiệp 1. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Stegen cộng thêm chút may mắn đã giúp Los Blaugrana giữ sạch mảnh lưới trước các cơ hội của Benzema, Vinicius.

Đứng vững trong hiệp 1, Barca cho thấy sự lợi hại sau giờ nghỉ. Phút 50, Dembele chuyền bóng để Suarez chọc thủng lưới Real. Kền kền trắng vùng lên mạnh mẽ nhưng trong khi những cơ hội của họ vẫn bị bỏ lỡ, Varane đã đá phản lưới nhà khi nỗ lực ngăn Suarez dứt điểm.

Chưa dừng lại ở đó, phút 70, Casemiro phạm lỗi với Suarez trong vòng cấm và đích thân chân sút người Uruguay đã thực hiện thành công quả 11m ấn định thắng lợi 3-0 cho đội khách. Với kết quả này, Barca giành vé vào chơi ở chung kết Cúp nhà Vua với tổng tỉ số 4-1.

img
Pedro khai màn cho thắng lợi của Chelsea

Ở Ngoại hạng Anh, tất cả các ông lớn đều ra sân ở lượt đấu rạng sáng nay. Mọi sự chú ý được dồn vào cặp đấu giữa Chelsea và Tottenham trên sân Stamford Bridge. Hai đội chơi đôi công nên cục diện trên sân rất sôi động. Mỗi bên đều có những cơ hội của riêng mình nhưng tất cả đều bị bỏ lỡ.

Đầu hiệp 2, Pedro độc diễn trước khi dứt điểm tinh tế đánh bại thủ thành Lloris mở tỉ số trận đấu. Bị thủng lưới, Spurs vùng lên mạnh mẽ nhưng các chân sút áo trắng hoàn toàn bất lực trước hàng thủ áo xanh.

Trong khi hàng công bế tắc, hàng thủ Spurs cũng chẳng khá hơn. Phút 84, Trippier chuyền về khó hiểu buộc Lloris phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2. 2-0 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Dù giành thắng lợi nhưng Chelsea vẫn giậm chân ở vị trí thứ 6 bởi top trên đều có trọn 3 điểm.

Arsenal đại thắng Bournemouth 5-1, MU đánh bại Crystal 3-1, Liverpool hủy diệt Watford 5-0 còn Man City vượt qua West Ham 1-0.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.