Quốc tế

Barca gặp “thần tài” trong trận quyết đấu với Juventus

18/04/2017, 08:28

Trọng tài bắt chính trận Barca vs Juventus từng giúp Barca có thắng lợi thuyết phục trước AC Milan.

Bjorn-Kuipers

Barca gặp “thần tài” trong trận quyết đấu với Juventus

Lịch thi đấu, trực tiếp Champions League ngày 18/4

Rạng sáng 20/4 tới, Barca sẽ tiếp đón Juventus trên sân nhà trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League. Ở lượt đi, đội bóng xứ Catalan đã nhận thất bại muối mặt 0-3 tại nước Ý. Nếu muốn giành quyền đi tiếp, thầy trò HLV Luis Enrique buộc phải thắng với cách biệt 4 bàn.

Dù khó khăn chồng chất nhưng các cule vẫn tin tưởng vào đội bóng con cưng. Tại vòng 1/8, Barca từng tạo nên cuộc ngược dòng thần thánh, thắng PSG với tổng tỉ số 6-5 (thua 0-4) ở lượt đi. Nhiều CĐV kỳ vọng, Los Blaugrana sẽ tiếp tục làm nên một chiến công hiển hách.

Hi vọng của người hâm mộ Barca càng có cơ sở khi UEFA công bố danh tính trọng tài bắt chính trận Barca vs Juventus. Theo đó, trọng tài người Hà Lan Bjorn Kuipers sẽ chịu trách nhiệm cầm cân nảy mực ở sân Nou Camp.

Vị vua áo đen này chính là người từng bắt trận lượt về vòng tứ kết Champions League 2011/12 giữa Barca và Milan trên sân Nou Camp. Trận đấu đó kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía Barca. Đáng chú ý, Barca 2 lần được hưởng phạt đền. Vì thế, không quá khi cho rằng, Kuipers là “thần tài” của gã khổng lồ xứ Catalan.

Tuy nhiên, ở trận đấu diễn ra rạng sáng mai, ông Kuipers sẽ bị soi rất kỹ bởi chưa ai quên những sai sót của trọng tài Deniz Aytekin khi điều khiển trận lượt về vòng 1/8 giữa Barca và PSG.

Xem lại video Barca bị Juventus đánh bại 3-0:

img

Tin nóng bóng đá tối 17/4: Barca thiệt quân trước trận sinh tử

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.