Quốc tế

Barca gục ngã, thành Madrid "thổi lửa" vào cuộc đua vô địch La Liga

10/04/2016, 07:00

Trận thua bất ngờ của Barca trước Sociedad đã khiến thầy trò HLV Enrique bị Atletico và Real áp sát trên BXH La Liga.

barca-thua-soc

Barca thua sốc Sociedad tại vòng 32 La Liga

Barca tới làm khách trên sân Sociedad tại vòng 32 La Liga mà không có được sự phục vụ của Luis Suarez do chấn thương. HLV Enrique cũng cất một vài trụ cột để dưỡng sức cho Champions League. Trong khi đó, áp lực từ hai chiến thắng của Atletico và Real khiến Barca vào trận với trạng thái tinh thần không được tốt nhất. Ngay phút thứ 5, Oyarzabal đã xé lưới Bravo mở tỉ số trận đấu. Có bàn dẫn, Sociedad lập tức co về phòng ngự với số đông khiến những đợt tấn công của Barca gặp vô vàn khó khăn.

Sau giờ nghỉ, HLV Enrique buộc phải tung Iniesta vào sân và Barca tấn công có nét hơn hẳn. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu xuất thần, thủ thành Rulli bên phía Sociedad đã khiến các chân sút đội khách nản lòng. Ở các phút 73 và 86, thủ môn người Argentina từ chối hai cơ hội của Messi khi M10 lần lượt có một cú dứt điểm chính diện lẫn một cú đánh đầu bị Rulli cản phá. Phút 90+1, Rulli đổ người đấm một cú sút của Iniesta giúp Sociedad giữ sạch lưới.

Tỉ số 1-0 được Sociedad duy trì tới hết trận và Barca phải nhận thất bại thứ ba tại mùa giải năm nay. Đáng nói hơn, trận thua này khiến đội chủ sân Nou Camp bị Atletico thu hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm và chỉ hơn Real 4 điểm. Cuộc đua vô địch La Liga vốn tưởng đã ngã ngũ nay đã được thắp lửa trở lại.

Bàn thắng: Oyarzabal 5"

Đội hình ra sân:

Real Sociedad: Rulli, Gonzalez, Reyes, De la Bella, Elustondo, Illarramendi, Granero, Prieto, Vela, Zurutuza, Oyarzabal.

Barcelona: Bravo, Alves, Pique, Mascherano, Rafinha, Busquets, Turan, Munir, Sergi Roberto, Messi, Neymar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.