Quốc tế

Barca khiến CĐV thót tim, thành Madrid mừng hụt

01/05/2016, 07:02

Barca đã có thắng lợi không mấy dễ dàng trước Real Betis để tiếp tục dẫn đầu La Liga.

barca

Barca nhọc nhằn hạ Betis

Barca hành quân tới làm khách trên sân Betis với áp lực vô cùng lớn khi hai đội bóng thành Madrid là Real và Atletico đều giành chiến thắng khi ra quân trước. Cộng thêm việc Betis chọn lối chơi tử thủ, Barca thực sự gặp vô vàn khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Dù kiểm soát bóng vượt trội nhưng số cơ hội mà đội khách tạo ra chưa đếm đếm đủ trên một bàn tay.

Trong hoàn cảnh đó, may mắn đã mỉm cười với Barca khi Westermann phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng quá quyết liệt với Rakitic và đối thủ chơi thiếu người từ phút 35. Tuy nhiên, hiệp 1 vẫn kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, Barca tăng tốc và sớm có được thành quả với pha làm bàn của Rakitic ở phút 50. Ở tình huống này, hàng thủ Betis đã mắc sai lầm nghiêm trọng tạo điều kiện để tiền vệ người Croatia đệm bóng vào lưới trống.

Thời gian còn lại, Barca vẫn duy trì nhịp độ tấn công đều đặn. Thế nhưng, đội khách cũng chỉ có thêm 1 bàn thắng nhờ công của Suarez ở phút 81 để khép lại trận đấu với tỉ số 2-0. Nhờ vậy, đội chủ sân Nou Camp đã vượt qua hai đội bóng thành Madrid để trở lại ngôi đầu La Liga.

BXH La Liga:

bxh-la-liga

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.