Quốc tế

Barca, Man City không hẹn mà gặp, "một kiếm" kết liễu đối thủ

05/03/2018, 07:16

Hai đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh và La Liga đều có thắng lợi 1-0 vào đêm qua.

barca

Pha đá phạt thành bàn của Messi

Man City tiếp đón Chelsea trên sân nhà tại vòng 29 Ngoại hạng Anh cùng sự tự tin rất lớn. Sự tự tin của đội bóng áo xanh thể hiện ngay từ những phút đầu khi Aguero cùng đồng đội liên tục áp sát khung thành đối phương và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng không thể tận dụng thành công. Trong khi đó, Chelsea gần như chỉ tập trung vào nhiệm vụ phòng ngự, nhằm giữ sạch mảnh lưới và phản đòn ở hiệp 2.

Mặc dù vậy, toan tính của đội khách đã phá sản ngay đầu hiệp 2 khi Bernardo Silva đệm lòng mở tỉ số cho Man City. Bị dẫn bàn nhưng The Blues vẫn chơi khá hời hợt nên cũng dễ hiểu khi đội khách không thể quân bình tỉ số, bất chấp việc Man City chủ động thả lỏng nhằm giữ sức cho các trụ cột. Thắng tối thiểu 1-0, Man City đã hơn Liverpool 18 điểm và ngày càng ở gần chức vô địch.

Tại La Liga, Atletico hành quân tới Nou Camp với quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Barca trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Đội bóng áo vàng như thường lệ vẫn chơi phòng ngự chủ động khiến Los Blaugrana gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, khoảnh khắc lóe sáng của Messi ở tình huống đá phạt giữa hiệp 1 đã giúp Barca khai thông bế tắc.

Thời gian còn lại của trận đấu, thế trận khá cân bằng và điểm nhấn là việc các tiền đạo bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Chung cuộc, hai đội rời sân với tỉ số 1-0 nghiêng về Barca. Thắng trận này, Barca đã nới rộng cách biệt với chính đối thủ lên thành 8 điểm (69-61).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.