Quốc tế

Barca nhắm người "thừa kế" Xavi

08/04/2015, 19:05

Barca đang nhắm tiền vệ Ander Herrera của M.U để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ.

Xavi sắp rời Barca
Xavi sắp rời Barca

Như tin chúng tôi đã đưa, nhiều khả năng hết mùa giải năm nay, tiền vệ kỳ cựu Xavi sẽ chia tay Barca để tới thi đấu tại Qatar. Trong khi đó, một công thần khác là Iniesta cũng đã bước sang tuổi 30 và không còn duy trì được phong độ như thời đỉnh cao. Chính bởi vậy, ngay từ lúc này, Barca đã bắt đầu nghĩ tới việc tìm một người thay thế cặp bài trùng này. Theo tờ Mundo Deportivo, Ander Herrera chính là mục tiêu hàng đầu của Barca.

Cựu cầu thủ Bilbao đáp ứng mọi tiêu chí của đội chủ sân Nou Camp từ tuổi tác (25 tuổi), khả năng kiểm soát bóng và hỗ trợ tấn công tốt. Từ khi chuyển sang thi đấu cho M.U, Herrera đã chơi rất tốt và là nhân tố quan trọng ở tuyến giữa Quỷ đỏ. Cuối tuần qua, Herrera cũng lập một cú đúp giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi 3-1 trước Aston Villa.

Tuy nhiên, cũng theo tờ Mundo Deportivo, Barca chưa có ý định chiêu mộ Herrera ở cuối mùa giải năm nay mà coi tiền vệ này như là của để dành cho tương lai. Cụ thể, đội chủ sân Nou Camp sẽ lên kế hoạch chiêu mộ Herrera trong một hoặc hai mùa giải nữa.

Về mặt giá cả, chắc chắn số tiền Barca phải bỏ ra là không hề nhỏ bởi ở mùa hè năm ngoái, M.U đã chi tới 29 triệu bảng để đưa Herrera về Old Trafford.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.