Quốc tế

Barca nhận hung tin trước giai đoạn “hành xác”

04/09/2016, 10:55
image

Barca nhận tin kém vui về lực lượng khi Messi dính chấn thương và phải rời ĐT Argentina.

messi-chan-thuong

Messi dính chấn thương khi về thi đấu cho ĐT Argentina

Theo thông tin từ sân Nou Camp, tiền đạo Lionel Messi đã rời ĐT Argentina để quay lại hội quân cùng Barca vì chấn thương. Như vậy, Messi sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo vòng loại World Cup 2016 với Venezuela. Tuy nhiên, Argentina lo một thì Barca lo mười. Thời gian tới, Barca sẽ bước vào cuộc “hành xác” khi đá 7 trận trong vòng 23 ngày, tức mật độ hơn 3 ngày/trận.

Trong hoàn cảnh như vậy, việc thiếu vắng Messi sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đội chủ sân Nou Camp. Ở cả 4 trận đấu chính thức của Barca kể từ đầu mùa đến giờ, Messi đều đá đủ 90 phút. Trong 360 phút trên sân, anh có 3 bàn thắng và 3 đường chuyền thành bàn.

Hiện tại, vẫn chưa thể xác định M10 cần bao nhiêu thời gian để trở lại thi đấu. Ngoài Messi, một cầu thủ khác là Andre Gomes cũng mới bị ĐT Bồ Đào Nha trả về. Tân binh trị giá 40 triệu euro này bị đau bắp đùi ở trận gặp Gibraltar cách đây ít ngày.

Cần nói thêm rằng, ở lần tập trung ĐTQG đá vòng loại World Cup 2018, Barca có tới 17 cầu thủ được triệu tập. Chính bởi vậy, nguy cơ chấn thương với các trụ cột là rất lớn. Cho dù không chấn thương, thể lực của những ngôi sao cũng bị bào mòn đáng kể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.