Quốc tế

Barca nhận 'hung tin' trước thềm trận Siêu kinh điển

11/03/2015, 21:16

Barca nhận "hung tin" trước thềm trận Siêu kinh điển là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối 11/3.

Trọng tài Antonio Miguel Mateu Lahoz
Trọng tài Antonio Miguel Mateu Lahoz

U23 Malaysia do thám U23 Việt Nam

Nhằm tìm hiểu kỹ hơn về lối chơi của U23 Việt Nam, BHL đội U23 Malaysia đã quyết định cử trợ lý HLV Rusdi Suparman tới TP.HCM để theo dõi trận giao hữu giữa nước chủ nhà với U23 Uzbekistan. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà U23 Việt Nam chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với U23 Malaysia trong cuộc đua đến ngôi nhì bảng bảng I vòng loại U23 châu Á nơi còn có sự góp mặt của Nhật Bản và Macau - Trung Quốc.

Schalke mua đứt hậu vệ Man City

Trong một thông báo chính thức, CLB Schalke cho biết họ đã chính thức kích hoạt điều khoản mua đứt đối với trường hợp của hậu vệ Matija Nastasic từ Man City. Cả hai cũng đã ký kết với nhau một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm kéo dài tới tháng 6/2019. Được biết, để đạt được thỏa thuận mua đứt Nastasic, Schalke được cho là đã phải trả nhà ĐKVĐ Premier League một khoản phí khoảng 8 triệu bảng. Nastasic chuyển tới đầu quân cho Schalke trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua theo dạng cho mượn sau hơn 2 mùa giải gắn bó với đội chủ sân Etihad.

Người cũ M.U khuyên Di Maria nên tới Arsenal

Nói trên Eurosport, cựu danh thủ Paul Parker, người từng có 5 năm khoác áo M.U đã khuyên Di Maria rời khỏi Old Trafford nếu muốn tìm lại phong độ. Paul Parker cũng chỉ ra những nơi mà Di Maria có thể đến đó là PSG, còn tại Anh là Chelsea hoặc lý tưởng nhất là Arsenal. Di Maria gia nhập M.U với mức giá 60 triệu bảng nhưng sau giai đoạn đầu mùa chơi bùng nổ, cầu thủ chạy cánh người Argentina đang có dấu hiệu sa sút và chơi cực tệ trong thời gian qua.

Mourinho nói không với tiền thưởng

HLV Jose Mourinho cho hay, các cầu thủ Chelsea sẽ không có tiền thưởng trong trường hợp vượt qua PSG ở vòng knock-out Champions League. Điều này trái ngược hoàn toàn với đội bóng Pháp, nơi mỗi cầu thủ sẽ nhận được 250.000 euro nếu giành vé đi tiếp. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào rạng sáng mai.

Ronaldo được đồng đội cũ ca ngợi

Nói trên Goal, cựu hậu vệ của M.U, Rio Ferdinand nhận định rằng ngôi sao của Real, Cristiano Ronaldo có đủ tố chất để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, giống như 2 huyền thoại Diego Maradona và Pele. Rạng sáng nay, Ronaldo đã lập một cú đúp vào lưới Schalke qua đó trở thành chân sút xuất sắc nhất tại các cúp châu Âu với 78 bàn.

Barca nhận "hung tin" trước thềm trận Siêu kinh điển

Các CĐV Real Madrid vừa đón tin vui khi BTC La Liga thông báo trọng tài Antonio Miguel Mateu Lahoz sẽ cầm còi trận El Clasico diễn ra ngày 23/3 tới. Trọng tài sinh năm 1977 này đã điều khiển 22 trận có sự góp mặt của Madrid trong đó đội bóng Hoàng gia có 16 chiến thắng, hòa 3, thua 3. Với Barca, ông Antonio Miguel Mateu Lahoz đã thổi 19 trận họ thi đấu với kết quả Barca thắng 12, hòa 5, thua 2. Đáng chú ý, 2 lần Barca bại trận khi ông Lahoz cầm còi đều là trước Real Madrid, tại chung kết cúp Nhà vua 2013/14 và Siêu cúp Tây Ban Nha 2012.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.