Bóng đá

Barca nhận thất bại không tưởng trong trận cầu 10 bàn thắng

15/08/2020, 06:32

Barca phải nhận thất bại 2-8 trước Bayern Munich trong trận tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng 15/8.

img
Bayern giành thắng lợi hủy diệt trước Barca

Barca gặp Bayern Munich được coi là cặp đấu cân sức, hấp dẫn nhất vòng tứ kết Champions League. Những diễn biến đầu trận cho thấy nhận định trên hoàn toàn có lý khi đôi bên chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn.

Ngay phút thứ 4, Muller đã đưa Hùm xám vượt lên bằng pha dứt điểm chính xác sau cú làm tường của Lewandowski. Nhưng chỉ 3 phút sau, Alaba đã đá phản lưới nhà giúp Barca giật lại thế cân bằng.

Đại diện Tây Ban Nha sau đó có một vài cơ hội nhưng Suarez và Messi không thể tận dụng thành công. Và đó là tất cả những gì họ làm được trong trận đấu này bởi phần còn lại hoàn toàn thuộc về Bayern Munich.

Cơn ác mộng ập đến với Barca khi lần lượt Perisic, Gnabry và Muller ghi 3 bàn giúp Bayern dẫn 4-1 ngay trong hiệp 1. Một tỉ số khó tin với những ai yêu mến đội bóng xứ Catalan.

Hi vọng nhen nhóm lên đôi chút cho Barca khi Luis Suarez ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 2-4 ở phút 57. Tuy nhiên, niềm hi vọng này nhanh chóng bị vùi dập không thương tiếc bằng 4 bàn thắng của Kimmich, Lewandowski và Coutinho (cú đúp).

Đại thắng 8-2, Bayern hiên ngang tiến vào bán kết. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng ở cặp tứ kết giữa Man City và Lyon. Trong khi đó, Barca nhận thất bại đậm nhất trong lịch sử dự Champions League. Đây cũng được coi như dấu chấm hết cho HLV Setien.

Ghi bàn:

- Barcelona: Alaba 7' (đá phản), Suarez 57'

- Bayern Munich: Muller 4' 31', Perisic 21', Gnabry 27', Kimmich 63', Lewandowski 82', Coutinho 85' 88'

Đội hình ra sân:

Barcelona: Marc-Andre ter Stegen; Nelson Semedo, Gerard Pique, Clement Lenglet, Jordi Alba; Sergi Roberto, Sergio Busquets, Frenkie de Jong, Arturo Vidal; Lionel Messi, Luis Suarez.

Bayern Munich: Manuel Neuer; Joshua Kimmich, Jerome Boateng, David Alaba, Alphonso Davies; Thiago Leon Goretzka; Serge Gnabry, Thomas Muller, Ivan Perisic; Robert Lewandowski.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.