Quốc tế

Barca nhận thêm tin sét đánh sau khi bị loại sốc ở Champions League

11/04/2018, 09:57

Barca nhận thêm tin sét đánh sau khi bị loại sốc ở Champions League, Liverpool lập kỷ lục là những tin chính sáng nay.

iniesta

Barca nhận thêm tin sét đánh sau khi bị loại sốc ở Champions League

Iniesta thừa nhận chia tay Barca và châu Âu

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau thất bại sốc của Barca trước AS Roma, Iniesta bóng gió thừa nhận anh sẽ rời Nou Camp và bóng đá châu Âu. “Đây có thể là trận cuối cùng của tôi ở Champions League hay không ư? Có thể”, Iniesta trả lời câu hỏi của phóng viên về khả năng rời Barca đến thi đấu ở Trung Quốc.

Liverpool lập kỷ lục trước các đội của Pep

Với thắng lợi 2-1 ở trận tứ kết lượt về Champions League trước Man City, Liverpool là CLB đầu tiên đánh bại các đội bóng do HLV Pep Guardiola dẫn dắt tới 3 lần trong 1 mùa giải. Trước đó Liverpool đã giành chiến thắng ở trận tứ kết lượt đi (3-0) và lượt về tại Premier League hồi tháng 1 (4-3). Đây là điều chưa từng xảy ra kể từ lúc chiến lược gia người TBN bước vào nghiệp cầm quân.

FA xóa thẻ đỏ cho sao Arsenal

LĐBĐ Anh đã quyết định xóa bỏ thẻ đỏ mà Mohamed Elneny phải nhận trong chiến thắng 3-2 trước Southampton. Elneny bị trọng tài Andre Marriner rút thẻ đỏ trực tiếp vì xô xát với hậu vệ Southampton nhưng Ủy ban kỷ luật của FA xác định thẻ đỏ của cầu thủ này không chính xác.

Ibrahimovic có thể bị cấm dự World Cup

Trước thông tin cho rằng LĐBĐ thế giới (FIFA) sẽ không cho phép Zlatan Ibrahimovic tham dự VCK World Cup 2018 khi anh ký hợp đồng làm đối tác của công ty cá cược BetHard, cựu tiền đạo MU cho rằng FIFA không thể ngăn anh đến World Cup.

Hai sao Liverpool “rủ nhau” lập kỷ lục

Salah và Firmino cùng ghi bàn cho Liverpool trong trận đấu với Man City và đều phá kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho Liverpool trong một mùa giải ở Champions League với 8 bàn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.