Quốc tế

Barca nhọc nhằn thắng may, Neymar - Cavani giúp PSG đánh bại Bayern Munich

28/09/2017, 07:00

Barcelona nhọc nhằn thắng Sporting Lisbon nhờ bàn phản lưới trong khi bộ ba Alves - Cavani - Neymar giúp PSG vùi dập Bayern.

messi-mathieu-sporting

Barca nhọc nhằn thắng may trước Sporting

Barcelona tràn đầy tự tin hành quân đến làm khách trên sân của Sporting Lisbon với chuỗi 7 trận toàn thắng từ đầu mùa. Tuy nhiên Messi và đồng đội đã gặp nhiều khó khăn khi đối diện "người cũ" Mathieu và đối thủ cũ Coentrao ở Bồ Đào Nha.

Bộ đôi này đã giúp đoàn quân của HLV Jorge Jesus khiến Barca gặp rất nhiều khó khăn với lối đá khá rát. Đội chủ nhà cũng thường xuyên mở những đợt phản công nhanh khi có cơ hội.

Phút 19, Suarez nhả bóng từ đường chuyền bên cánh trái của Alba để Messi ra chân dứt điểm nhưng "người gác đền" bên phía Sporting cản phá kịp thời. 9 phút sau, Sergi Roberto chọc khe để Suarez thoát xuống đối mặt Rui Patricio nhưng kết cục cũng tương tự. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào.

Sang đầu hiệp 2, Barca tăng tốc dồn ép đối thủ. Phút 49, Messi đá phạt từ biên phải treo bóng giúp Suarez cũng đánh đầu chạm người Sebastian Coates và khiến cầu thủ này đốt lưới nhà.

Đội chủ nhà vùng lên dữ dội  tìm kiếm bàn gỡ nhưng hàng thủ đội khách vẫn đứng vững. Phút 86, Paulinho có cơ hội ghi bàn khi đối mặt Rui Patricio nhưng anh lại không thành công. Cuối cùng, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Chiến thắng nhọc nhằn và may mắn này giúp thầy trò Valverde có trận thứ 2 toàn thắng ở Champions League năm nay để dẫn đầu bảng D. Ở trận đấu cùng giờ tại bảng này, Juventus thắng 2-0 trước đội khách Olympiacos.

Trên đất Pháp, PSG tiếp đón Bayern Munich với lực lượng mạnh nhất và họ đã có chiến thắng đậm đà 3-0. Dani Alves phủ đầu nhà ĐKVĐ nước Đức bằng bàn thắng ngay phút thứ hai, trước khi Cavani (31") và Neymar (63") ấn định tỉ số.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.