Quốc tế

Barca sẽ bị phạt vì CĐV mắng Ronaldo đồng tính?

05/04/2016, 20:58

CĐV Barca đã mắng Ronaldo là kẻ đồng tính trong trận Siêu kinh điển.

ronaldo

Ronaldo bị CĐV Barca chế giễu

Trong trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real tại Nou Camp, đội chủ nhà đã phải nhận thất bại 1-2. Tuy vậy, Barca còn đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ LĐBĐ Tây Ban Nha.

Hôm qua, tổ chức chống kỳ thị người đồng tính Lgbtfobia đã tố cáo đến Ủy ban chống bạo lực của nhà nước Tây Ban Nha về hành động xúc phạm giới tính của CĐV Barca với Cristiano Ronaldo. Theo đó, Ronaldo bị một nhóm CĐV Barcelona gọi là "thằng đồng tính cút sang Morroco" ngay trong phút mặc niệm Johan Cruyff.

Người đứng đầu Lgbtfobia, ông Francisco Ramirez khẳng định: “Những hành vi đáng trách và đáng xấu hổ này có thể bị phạt theo luật thể thao đã được ban hành năm 2007. Các cầu thủ và trọng tài đã trở thành nạn nhân nhưng chưa có án phạt răn đe nào. Hành vi này là không thể chấp nhận được”.

Nếu Ủy ban chống bạo lực của nhà nước Tây Ban Nha xác định hành vi trên của CĐV Barca là có thật, đội bóng xứ Catalan nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt từ LĐBĐ Tây Ban Nha. Trong khi đó, các CĐV buông lời xúc phạm Ronaldo cũng có nguy cơ phải nộp phạt hành chính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.