Bóng đá

Barca thiết lập hàng loạt cột mốc lịch sử sau trận thắng Real

03/03/2019, 18:56
image

Barca đánh bại chủ nhà Real và trở thành đội đầu tiên trong lịch sử La Liga có 4 chiến thắng liên tiếp khi làm khách tại sân Bernabeu.

img
Messi và đồng đội đã làm nên lịch sử sau chiến thắng 1-0 trước Real Madrid.

Rạng sáng nay (3/3), Barcelona đã đánh bại chủ nhà Real Madrid với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tiền vệ Ivan Rakitic. Theo đó, Barcelona trở thành đội đầu tiên trong lịch sử La Liga có 4 chiến thắng liên tiếp trong những chuyến làm khách tại sân Bernabeu.

Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng xứ Catalan trước đối thủ chỉ trong vòng 4 ngày. Bên cạnh đó, đây còn là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Barca trước Real chỉ trong vòng 1 tuần, và cũng là kết quả đầu tiên Barcelona trước đại kình địch về số trận thắng tại Siêu kinh điển sau 87 năm. Cụ thể, Barca (96 bàn) có được nhiều trận thắng hơn Real (95 bàn). Trước năm 2003, Barca chỉ có 13 lần giành chiến thắng trong số 74 trận phải làm khách ở Bernabeu. Nhưng kể từ năm 2004, họ có 13 lần được hưởng niềm vui trên 25 lần đá trên sân khách.

Chiến thắng tại Bernabeu cũng giúp Barca củng cố ngôi đầu bảng La Liga, dẫn trước đại kình địch đến 12 đểm trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Ateltico đang là 10 điểm, nhưng Barca đá nhiều hơn 1 trận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.