Quốc tế

Barca thống trị danh sách ĐT Tây Ban Nha dự EURO 2016

17/05/2016, 22:00

Barca đóng góp tới 5 cái tên trong danh sách ĐT Tây Ban dự EURO 2016.

đt-tay-ban-nha-cong-bo-danh-sach

Pique và Alba được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha

HLV Vicente del Bosque vừa công bố danh sách 25 tuyển thủ được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho VCK EURO 2016. Trong danh sách này, Barca đóng góp 5 người gồm: Bartra, Alba, Iniesta, Pique và Busquets. Real có 4 đại diện gồm: Ramos, Carvajal, Isco và Lucas Vazquez. Atletico và Chelsea mỗi đội có 3 cầu thủ được gọi.

Đáng chú ý, trong lần tập trung này, HLV Del Bosque đã gạch tên ba cựu thần gồm: Diego Costa, Juan Mata và Fernando Torres. Cả ba đều không có phong độ thực sự tốt ở mùa giải vừa qua và “ngài râu kẽm” đã trao cơ hội cho các cầu thủ giàu khát khao hơn.

Danh sách 25 tuyển thủ Tây Ban Nha:

Thủ môn: Iker Casillas (Porto), David De Gea (Manchester United), Sergio Rico (Sevilla).

Hậu vệ: Sergio Ramos (Real Madrid), Gerard Pique (Barcelona), Dani Carvajal (Real Madrid), Jordi Alba (Barcelona), Marc Bartra (Barcelona), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Mikel San Jose (Athletic Bilbao), Juanfran (Atletico Madrid).

Tiền vệ: Bruno Soriano (Villarreal), Sergio Busquets (Barcelona), Koke (Atletico Madrid), Thiago Alcantara (Bayern Munich), Andres Iniesta (Barcelona), Isco (Real Madrid), David Silva (Manchester City), Pedro Rodriguez (Chelsea), Cesc Fabregas (Chelsea), Saul Niguez (Atletico Madrid).

Tiền đạo: Aritz Aduriz (Athletic Bilbao), Nolito (Celta Vigo), Alvaro Morata (Juventus), Lucas Vazquez (Real Madrid).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.