Quốc tế

Barca thua trận điên rồ; Salah đạp đổ kỷ lục của Ronaldo

14/05/2018, 07:46
image

Barca thua trận điên rồ; Salah đạp đổ kỷ lục của Ronaldo; Ngoại hạng Anh có Vua kiến tạo...

salah

Barca thua trận điên rồ; Salah đạp đổ kỷ lục của Ronaldo

Barca thua trận điên rồ

Bất chấp việc tiền vệ Philipe Coutinho đã tỏa sáng với một cú hat-trick, Barcelona vẫn để thua Levante 4-5 trong trận cầu điên rồ diễn ra tại Ciudad de Valencia. Thất bại 4-5 trên sân của Levante tuy không ảnh hưởng tới ngôi vô địch của Barca, nhưng vẫn khó nuốt trôi vì nó khiến giấc mơ bất bại trong suốt cả mùa ở La Liga của thầy trò HLV Valverde tan thành mây khói.

barca

 

Ngoại hạng Anh có Vua kiến tạo

Ở mùa giải năm nay, Premier League đã thành lập giả thưởng mới có tên là “Vua kiến tạo” giành cho cầu thủ có nhiều đường kiến tạo thành bàn nhất. Tiền vệ De Bruyne là người giành giải thưởng với 16 pha kiến tạo. Như vậy, sau các thất bại liên tiếp trước Mohamed Salah, De Bruyne đã giành được 1 giải thưởng cá nhân ở mùa giải này.

de-bruyne

 

Juventus chính thức vô địch Serie A

Tại Olimpico cách đây ít ngày, Juventus đã đoạt danh hiệu Coppa Italia thứ 4 liên tiếp sau trận thắng AC Milan 4-0. Còn đêm qua, cũng tại đất thủ đô, thầy trò Allegri đã chính thức đăng quang Scudetto mùa 2017-18 với kết quả hòa 0-0 trước AS Roma. Đây là chức vô địch Serie A thứ 7 liên tiếp của Juventus và cũng là lần thứ 4 liên tiếp của HLV Max Allegri. Với 4 cú đúp danh hiệu quốc nội ở 4 mùa giải gần nhất, Lão bà tiếp tục thể hiện vị trí độc tôn ở giải đấu số 1 nước Ý.

4C31AD9700000578-5724433-image-a-136_1526244793208

 

Salah vượt mặt Ronaldo

Trước trận đấu với Brighton, Salah đã có 31 bàn thắng ở Premier League mùa này. Đây là thành tích ngang bằng với kỷ lục do Luis Suarez, Cristiano Ronaldo và Alan Shearer nắm giữ. Với việc có 1 bàn thắng vào lưới Brighton, Salah đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất 1 mùa trong lịch sử Premier League (38 trận). Trong khi đó, Opta chỉ ra rằng Brighton là đội thứ 17 của giải đấu bị Salah sút tung lưới.

Chelsea mất suất dự Champions League

chelsea

 

Ngoại trừ Man City, cả MU, Tottenham, Liverpool cùng Chelsea đều kèn cựa, giằng co nhau từng điểm số để đoạt 3 suất còn lại dự Champions League 2018/19. Và dù thi đấu đầy cố gắng ở chặng nước rút, song Chelsea cũng không thể xoay chuyển được tình hình, qua đó chấp nhận về đích thứ 5. Chung cuộc, Man City, Man United, Tottenham cùng Liverpool lần lượt chia nhau 4 vị trí đầu tiên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.