Quốc tế

Barca thua trận, Messi vẫn phá kỷ lục ở Champions League

02/11/2016, 09:26
image

Dù Barca thua trận nhưng Messi vẫn lập cho mình kỷ lục mới và kéo dài thêm một kỷ lục khác ở Cúp C1.

messi-bach

Messi phá kỷ lục ghi bàn của Raul ở vòng bảng Champions League

Đêm qua, Barcelona đã bất ngờ bị Man City đánh bại 3-1 trên sân Etihad. Kết quả này khá bất ngờ với người hâm mộ bởi Barca hiện đang có phong độ rất cao và toàn thắng cả 5 trận đối đầu gần nhất với đội bóng nước Anh.

Kịch bản thắng trận của Man City còn khó tin hơn nữa bởi Barca mới là đội mở tỷ số trước. Phút 21, Lionel đã sút tung lưới Caballero sau pha kiến tạo của Neymar, mở tỷ số trận đấu. Thế nhưng The Citizens đã lội ngược dòng thành công, giành thắng lợi chung cuộc nhờ cú đúp bàn thắng của Guendogan và một bàn của De Bruyne.

Dù Barca thua trận, Messi vẫn kéo dài kỷ lục ấn tượng của mình với bàn thắng mở tỷ số. Theo đó, tiền đạo người Argentina đã có 16 bàn thắng trong 14 lần đối đầu với các đội bóng Anh trong khuôn khổ UEFA Champions League.

Không những vậy, siêu sao của Barca đã vượt qua Raul Gonzalez để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử vòng bảng Champions League. Messi đã có 54 bàn ở vòng bảng giải đấu danh giá này, vượt qua thành tích 53 bàn mà Raul đã có trong màu áo Real Madrid và Schalke.

Trước đó, El Pulga đã lập một hattrick vào lưới đội bóng này khi hai đội gặp nhau ở Camp Nou trong khuôn khổ lượt đi hôm 19/1. Trận đấu này kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về đội bóng xứ Catalan.

Về phần Barca, trận thua này đã khiến họ chưa thể có vé sớm vào vòng 1/8 Champions League 2016/17. Hiện Barca đang có 9 điểm, hơn Man City 2 điểm và vòng bảng Cúp C1 còn 2 lượt đấu nữa sẽ kết thúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.