Quốc tế

Barca tìm lại nụ cười; Real đại thắng ngày vắng Ronaldo

21/08/2017, 06:54
image

Vòng 1 La Liga chứng kiến 2 thắng lợi của Barca và Real trước các đối thủ yếu hơn.

barca

Barca đánh bại Betis 2-0

Barca tiếp đón Betis trên sân nhà Nou Camp cùng tinh thần không thực sự tốt sau khi thua Real cả hai trận Siêu cúp Tây Ban Nha. Cộng thêm việc chưa có được tân binh nào đáng giá, các cule hoàn toàn có lý do để lo lắng. Barca nhập cuộc cùng lối chơi tấn công nhưng sức ép chưa đủ lớn để khoan thủng hàng thủ đội khách. Ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất Messi lại tỏ ra vô duyên khi 3 lần đưa bóng trúng khung gỗ.

Video Barca 2-0 Betis:

Trong hoàn cảnh đó, Deulofeu đã tỏa sáng với đường chuyền để Sergi Roberto ghi bàn ở phút 39. Cách đó ít phút, cũng từ quả tạt của Deulofeu, Tosca lóng ngóng đá phản lưới nhà giúp Barca có bàn mở tỉ số. Sang hiệp 2, Barca vẫn chơi khá bế tắc nhưng 2-0 là quá đủ để Los Blaugrana được hưởng niềm vui chiến thắng.

Cùng ra sân rạng sáng nay nhưng khác với Barca, Real lại thể hiện lối chơi hiệu quả, đẹp mắt bất chấp sự vắng mặt của Ronaldo. Đoàn quân áo trắng vươn lên dẫn trước Deportivo 2-0 chỉ sau 27 phút. Liên tiếp sau đó là những pha hãm thành của Kền kền trắng. Phút 62, Kroos lập công ấn định thắng lợi 3-0 cho Real.

Video Deportivo 0-3 Real:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.