Thể thao

Barca "tống cổ" Alexis Sanchez, dọn chỗ đón Suarez

07/07/2014, 06:30

Với những động thái mới nhất, có vẻ như Barca đã sẵn sàng đón tiền đạo Luis Suarez gia nhập sân Nou Camp.

Với những động thái mới nhất, có vẻ như Barca đã sẵn sàng đón tiền đạo Luis Suarez gia nhập sân Nou Camp.

Alexis Sanchez đang trên đường rời Nou Camp
Alexis Sanchez đang trên đường rời Nou Camp

Vài ngày qua, thông tin về một vụ chuyển nhượng bom tấn giữa Barca và Livepool về trường hợp của tiền đạo Luis Suarez đang khiến người hâm mộ xôn xao. Theo báo giới Tây Ban Nha, mức giá của bản hợp đồng này có thể lên tới gần 90 triệu euro.

Tuy các bên liên quan chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào liên quan đền thương vụ này nhưng từ những động thái mới nhất của đội chủ sân Nou Camp, có vẻ như việc Suarez đến Nou Camp chỉ là chuyện một sớm, một chiều.

Hôm qua, tờ Goal tiết lộ Arsenal đã thuyết phục được đội chủ sân Nou Camp “nhả” tiền đạo Alexis Sanchez. Để có được chữ ký của ngôi sao người Chile, Arsenal nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra 40 triệu bảng. Về phía Sanchez, người đại diện của tiền đạo này cho hay thân chủ của mình muốn chuyển tới Emirates bởi sự chân thành của HLV Arsene Wenger.

Thông tin trên càng đáng tin hơn khi GĐTT Zubizarreta của Barca xác nhận rằng đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng để Alexis Sanchez ra đi. Nhiều nhà chuyên môn khẳng định sở dĩ Barca mạnh dạn bán đi một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của mình là để dọn chỗ đón tiền đạo Suarez.

Mùa giải vừa qua, Alexis Sanchez đã ra sân tổng cộng 34 trận ở La Liga, ghi được 19 bàn và có 10 pha kiến tạo. Tuy nhiên, do phải “phục vụ” cho Lionel Messi nên chân sút người Chile không thực sự cảm thấy hài lòng.

Hoàng Yến (Theo Goal)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.