Quốc tế

Barca vô địch Champions League, Roma có kế hoạch đặc biệt đối phó Salah

24/04/2018, 10:38

Barca vô địch Champions League, AS Roma có kế hoạch đặc biệt đối phó Salah là những tin chính đáng chú ý sáng 24/4.

u19-barca

U19 Barca vô địch UEFA Youth League

Barca vô địch Champions League

Đêm qua, U19 Barca đã đánh bại U19 Chelsea 3-0 trong trận chung kết U19 Champions League (UEFA Youth League) để lên ngôi vô địch giải đấu này.

Strootman cảnh báo Salah

Tiền vệ Kevin Strootman cho biết AS Roma đã có một chiến thuật đặc biệt để đối phó với Mohamed Salah và Liverpool ở bán kết Champions League đêm nay. “Đặc sản phòng ngự Italy, đó là những gì tôi hy vọng lúc này", Kevin Strootman nói.

Klopp tin Liverpool sẽ lột xác khi đại chiến Roma

HLV Klopp tin đội bóng của ông sẽ không bị ảnh hưởng bởi trận hòa 2-2 với West Brom tại Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Nhà cầm quân người Đức tin các học trò sẽ làm tốt hơn và lột xác khi đại chiến Roma.

Salah yêu Roma, nhưng sẽ chơi hết mình vì Liverpool

Salah tiết lộ anh vẫn nói chuyện với đồng đội cũ ở AS Roma hàng ngày và dành nhiều tình cảm cho đội bóng này. Tuy nhiên anh sẽ thi đấu hết mình để cùng Liverpool vô địch Champions League.

HLV Barca có thể ra đi

Theo tờ AS, HLV Valverde có thể ra đi sau mùa giải này sau khi bất đồng với ban lãnh đạo Barca sau trận thua AS Roma ở tứ kết Champions League. Trước trận chung kết Cúp Nhà vua với Sevilla, một thành viên BLĐ Barca đã tiết lộ thông tin với báo chí rằng cựu HLV Bilbao sẽ bị sa thải nếu đội nhà thua trận.

Mikel Arteta được tiến cử làm HLV của Arsenal

Giám đốc điều hành của Arsenal, Ivan Gazidis  đánh giá cao Mikel Arteta, cựu đội trưởng Pháo thủ cho vị trí HLV trưởng thay Arsene Wenger trong khi GĐTT của đội bóng này lại chọn Luis Enrique.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.