Thể thao

Barca vs Celta Vigo: Nhận định, dự đoán kết quả

04/03/2017, 17:10
image

Barca sẽ không dễ giành trọn 3 điểm trước Celta Vigo dù được chơi trên sân nhà Camp Nou.

Barca-Celtavigo

Barca vs Celta Vigo: Nhận định, dự đoán kết quả

Tuần qua tại Barca đã diễn ra những biến động lớn. Đầu tiên là việc đoàn quân của Luis Enrique đã vượt mặt Real Madrid để chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga sau khi đại thắng Gijon 6-1 trong khi Real bị Las Palmas cầm hòa.

Real Madrid thi đấu ít hơn một trận, việc chiếm lấy vị trí số 1 của đối thủ là niềm khích lệ to lớn của đội bóng xứ Catalan khi có những thời điểm ở mùa giải này, họ bị Real bỏ cách khá xa.

Tuy nhiên, ngay sau chiến thắng đó, HLV Luis Enrique chính thức cho biết ông không gia hạn hợp đồng với Barca ở mùa tới và hai bên sẽ chia tay sau khi mùa giải này kết thúc. Tuyên bố này cho thấy, những thông tin xung quanh việc bất đồng nội bộ giữa nhà cầm quân này và siêu sao Lionel Messi là có cơ sở.  

Đêm nay, họ được thi đấu trên sân nhà, tiếp đón Celta Vigo ở vòng 26 La Liga. Với phong độ hiện tại, Barca được đánh giá cao hơn đội khách. Lịch sử đối đầu cũng nghiêng hẳn về phía đội bóng xứ Catalan (thắng 19, thua 8, hòa 11 trong 37 trận gặp nhau vừa qua giữa hai bên). Tuy nhiên, Barca sẽ không dễ giành trọn 3 điểm.

5 trận vừa qua ở La Liga, Celta Vigo chỉ thua duy nhất 1 trận (thua sát nút 2-3 trước Atletico Madrid). Đội bóng cũ của Enrique hiện đang đứng thứ 10 tại La Liga. Đặc biệt, Celta Vigo dường như không “ngán” Barca trong những lần gặp nhau mới đây. Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Celta Vigo thậm chí còn thắng tới 3 lần, trong đó 1 trận ngay trên sân của Barca. Vì thế, có thể sẽ không có chiến thắng cách biệt cho đội chủ sân Camp Nou đêm nay.

Tỉ lệ:

TLCA: -0.99*2 1/2*0.94
Tài/ Xỉu: 0.83*4*-0.91

Thông tin lực lượng:

Barca: Vắng Aleix Vidal và Jeremy Mathieu do chấn thương.

Celta Vigo: Fontas bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

Barcelona (4-3-3): Stegen; Sergi Roberto, Pique, Mascherano, Umtiti; Rafinha, Busquets, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar.

Celta Vigo (4-2-3-1): Blanco; Mallo, Cabral, Roncaglia, Jonny; Diaz, Radoja; Wass, Hernandez, Sisto; Aspas.

Dự đoán tỷ số: 2-1

img

Tin bóng đá sáng 4/3: ĐT Việt Nam nhận hung tin từ Xuân Trường

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.