Điều tra

Bắt 2 đối tượng chở ma túy chống trả quyết liệt hòng thoát thân

14/02/2017, 09:51
image

Bị Tổ công tác dừng xe để kiểm tra, hai đối tượng chống trả quyết liệt hòng thoát thân nhưng vẫn bị bắt gọn.

 

2

Hai đối tượng Vàng Ngọc Sơn và Lý A Cu tại cơ quan công an

Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên vừa tạm giữ hình sự và khám xét khẩn cấp nơi ở đối với hai đối tượng Vàng Ngọc Sơn (SN 1983) và Lý A Cu (SN 1986), cùng trú tại bản Na Cô Sa 1, xã Na Cô Sa, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên để điều tra về hành vi “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.

Trước đó, vào lúc 7h ngày 13/2, nhận được tin báo của trinh sát về sự xuất hiện của hai đối tượng đi xe máy có biểu hiện vận chuyển ma túy, Tổ công tác của Công an huyện Mường Nhé đã tiến hành mật phục tại khu vực bản Ngã Ba, xã Mường Toong, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện biên và bắt quả tang hai đối tượng Vàng Ngọc Sơn và Lý A Cu đang có hành vi vận chuyển ma túy bằng xe máy.

Tang vật thu được là 2 bánh heroin với tổng trọng lượng khoảng 700g, một chiếc xe máy cùng một số vật chứng liên quan khác. Đáng chú ý là vào thời điểm Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, hai đối tượng Vàng Ngọc Sơn và Lý A Cu ra sức chống trả quyết liệt hòng thoát thân nhưng đã bị các trinh sát dùng biện pháp nghiệp vụ bắt gọn.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Mường Nhé tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm video bắt 3 đối tượng mua bán gần 2.000 viên ma túy tổng hợp:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.