An ninh hình sự

Bắt 2 đối tượng mới ra tù móc túi ở sân bay Tân Sơn Nhất

21/01/2020, 17:05

An ninh sân bay đã mật phục, bắt 2 đối tượng mới ra tù móc túi hành khách ở sân bay Tân Sơn Nhất.

img
Đối tượng N.T sinh năm 1969 tiến hành móc túi hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất và bị bắt

Đêm 20/1, trong quá trình giám sát, kiểm soát địa bàn, Tổ thường phục hóa trang thuộc Trung tâm ANHK Tân Sơn Nhất đã phát hiện 2 đối tượng có dấu hiệu khả nghi tại khu vực ga đến quốc tế. Cán bộ An ninh đã tổ chức mật phục, ghi hình, đeo bám 2 đối tượng nói trên.

Đến 22h35’ một trong hai đối tượng đã thực hiện hành vi móc túi, lấy được một chiếc điện thoại của một khách nữ hành khách đang đứng chờ đón thân nhân và nhét nhanh vào túi quần của đối tượng còn lại.

Hành vi trộm cắp tài sản của 2 đối tượng không qua được mắt của Tổ thường phục - Trung tâm ANHK Tân Sơn Nhất.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng kiểm soát ANHK Tân Sơn Nhất phối hợp với Tổ tuần tra PK02E nhanh chóng bắt giữ cả 2 đối tượng cùng tang vật là chiếc điện thoại mà chúng vừa trộm cắp.

img
Đối tượng P.T là đồng bọn tổ chức móc túi cũng đã bị bắt

Qua đấu tranh khai thác ban đầu, hai đối tượng khai nhận tên P.T (sinh năm 1971) và N.T (sinh năm 1969). Cả 2 đối tượng vừa mới được ra tù, cùng bàn tính giả dạng là người đi đón thân nhân, trà trộn vào khu vực sảnh đón tiễn công cộng nhà ga quốc tế, chờ cơ hội để lấy cắp tài sản của người khác.

Lực lượng ANHK Tân Sơn Nhất đã lập Biên bản ghi nhận sự việc trộm cắp phạm pháp quả tang và Biên bản bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Đồn Công an Cảng HKQT Tân Sơn Nhất để điều tra làm rõ sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.