An ninh hình sự

Bắt 2 nghi can bán ma túy cho gã đàn ông hành hạ cháu bé gần 3 tháng tuổi

23/05/2023, 17:17

Công an Lâm Đồng đã bắt khẩn cấp Huỳnh Thị Thu Trang (36 tuổi) và Phan Quốc Dũng (35 tuổi) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 21/5 cơ quan điều tra bắt giữ đối tượng Trần Hoài Thương (33 tuổi, phường 2, TP Đà Lạt) để điều tra hành vi bạo hành cháu N.N.T.C. (sinh ngày 25/2/2023, ngụ 21/2A Trần Phú, phường 3, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) bị đa chấn thương, phải nhập viện cấp cứu.

Sau khi test nhanh không chỉ Thương mà mẹ ruột cháu bé bị bạo hành cũng dương tính với ma túy. Ngay lập tức, công an cũng đã triệu tập những kẻ bán ma túy cho cặp tình nhân này để lấy lời khai.

img

Đối tượng Thương thường xuyên sử dụng ma túy trước khi hành hạ cháu bé

“Ngay buổi trưa ngày 21/5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã chỉ đạo các bộ điều tra, phối hợp chặt chẽ với Công an TP Đà Lạt điều tra bắt khẩn cấp những kẻ buôn bán ma túy cho cặp tình nhân hành hạ cháu bé sau khi sử dụng ma túy. Phải điều tra bắt giữ nhanh chóng, không để những kẻ tội phạm ma túy này tẩu tán, trốn khỏi địa bàn”, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Lâm Đồng, cho biết.

Đến chiều 23/5, Công an TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, cho biết đã bắt giữ Huỳnh Thị Thu Trang (tên gọi khác là Vy, 36 tuổi, ngụ phường Đông Hải, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) và Phan Quốc Dũng (35 tuổi, ngụ xã Đà Loan, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Hiện cả hai cùng ngụ đường Ngô Thì Sỹ (phường 4, TP Đà Lạt) và sống với nhau như vợ chồng.

Đây là hai nghi can đã bán ma túy đá cho Trần Hoài Thương mà cơ quan công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra tội giết người. Theo điều tra của công an, hai nghi can nói trên đã nhiều lần bán ma túy cho Trần Hoài Thương và Nguyễn Thị Hồng Ân là mẹ của bé C.

Liên quan đến vụ bé N.N.T.C, gần 3 tháng tuổi bị hành hạ gây xôn xao dư luận, Công an tỉnh Lâm Đồng đã khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp đối tượng Trần Hoài Thương để điều tra về hành vi giết người, chứ không phải điều tra hành vi hành hạ người khác như một số thông tin đưa trước đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.