An ninh hình sự

Bắt 2 nghi can trong vụ nổ súng làm 2 người bị thương

19/05/2015, 14:02

Chiều 18/5, trên địa bàn xã Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa đã xảy ra một vụ bắn súng làm hai người bị thương.

DSC_0000008
Đoạn đường xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 18h chiều 18/5, có một nhóm thanh niên đi trên hai chiếc ô tô xuất hiện trước cửa nhà anh Nguyễn Huy Thái (29 tuổi) tại thôn Gia Lộc, xã Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa.

Lúc này, anh Nguyễn Huy Tâm 25 tuổi, em anh Thái đang đi đá bóng nghe nói có người lạ kéo đến nhà liền chạy về. Khi anh Tâm vừa về đến nhà thì nhóm thanh niên đi ô tô thả chó ra để cắn anh Tâm. Thấy vậy, anh Nguyễn Huy Thái ở trong nhà liền chạy ra cùng Tâm đánh chó thì bị nhóm thanh niên đi ô tô cầm dao, kiếm xông vào chém Tâm và Thái.

Khi anh Thái và Tâm vừa đánh chết con chó thì một người trong nhóm thanh niên trên xe ô tô đã bất ngờ rút súng bắn vào bụng anh Thái và chân anh Tâm. Gây án xong, nhóm thanh niên trên đã nhanh chóng lên ô tô rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình cùng người dân đưa anh Thái và Tâm đi cấp cứu. Do anh Thái bị thương quá nặng nên đã được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức ngay trong đêm (18/5). Còn anh Tâm thì bị thương ở phần gót chân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Nhận được thông tin, Công an TP.Thanh Hóa đã điều động lực lượng có mặt tại hiện trường, điều tra truy bắt nhóm thanh niên gây án. Ngay trong đêm 18/5, Công an TP.Thanh Hóa đã bắt được hai nghi phạm trong nhóm thanh niên nổ súng.

Ngày 19/5, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Chung, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, cho biết 2 nạn nhân nhập viện vào khoảng 18H30", trong đó có một nạn bị bắn vào bụng rất nguy kịch.

“Bệnh nhân bị bắn vào bụng nhập viện trong tình trạng sốc, mất máu nhiều. Nạn nhân bị một vết thương ở vùng bụng bên trái, đường kính 1 cm. Đây là vết thương mở, rất nguy hiểm nên chúng tôi đã đưa lên bàn mổ cấp cứu ngay. Cấp cứu xong tiên lượng bệnh nhân quá nặng nên bệnh nhân đã được chuyển ra Hà Nội ngay trong đêm”. – ông Chung cho biết thêm.

Hiện nay, danh tính các đối tượng bị bắt chưa được tiết lộ, về nguyên nhân dẫn tới vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an Thanh Hóa tiếp tục làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.