An ninh hình sự

Bắt 2 nghi phạm liên quan đến vụ án mạng trong công viên ở quận 5, TP.HCM

26/08/2020, 11:32

Do mâu thuẫn về chuyện thuốc lá, Quýt đã dùng dao đâm ông N. tử vong trong công viên Thăng Long, quận 5 rồi bỏ trốn về Đồng Nai.

img
2 đối tượng lúc bị bắt giữ.

Ngày 26/8, Cơ quan CSĐT Công an quận 5, TP.HCM vừa bắt giữ 2 đối tượng Sơn Quýt (41 tuổi) và Kim Chol (36 tuổi, cùng quê Sóc Trăng) về hành vi “Giết người”.

Quýt vào Chol là 2 đối tượng được xác định có liên quan đến vụ án mạng khiến ông N.H.N. (56 tuổi) tử vong trong công viên Thăng Long, phường 13, quận 5 vào chiều 17/8.

Theo đó, chiều 17/8, Quýt và Chol cùng nhóm người nhậu chung ở khu vực Công viên Thăng Long, ông N. ngồi gần đó.

img
Hiện trường vụ án mạng.

Thấy ông N., Chol đến nói chuyện và cho biết Quýt không có lấy trộm thuốc lá của ông N. mà là nhặt được nên 2 bên mâu thuẫn.

Sau đó, Quýt và Chol đi cùng một người phụ nữ tới xin lỗi ông N. nhưng giữa họ lại tiếp tục mâu thuẫn. Ông N. được cho là rút cây kéo trong người ra tấn công Quýt nhưng không trúng và được người phụ nữ can ngăn.

Quýt lấy một con dao Thái Lan đâm trúng ngực phải của ông N. Nạn nhân sau đó gục xuống, mất nhiều máu và tử vong. Cả nhóm sau đó trốn mỗi người mỗi hướng.

Vào cuộc điều tra, công an xác định Quýt là đối tượng gây án nên truy bắt. Chiều 25/8, công an đã ập vào nhà trọ ở Đồng Nai, bắt giữ 2 đối tượng liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.