An ninh hình sự

Bắt 2 tên cướp dùng dao nhọn uy hiếp, cướp xe người đi đường

24/03/2016, 14:09

Hai tên cướp đi xe máy, bịt khẩu trang và dùng dao nhọn khống chế chị T. để cướp xe và tài sản.

trom-cap-xe-may
Hai đối tượng cùng tang vật vụ án tại cơ quan công an

Ngày 24/3, Công an quận Cầu Giấy vừa cho biết, đơn vị này đã ra lệnh bắt và khám xét khẩn cấp hai đối tượng Phạm Văn Thắng (SN 1990) và Trịnh Văn Hiếu (SN 1994), cùng ở Ba Đình, Hà Nội để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào khoảng 2h ngày 22/3/2016, chị Ngô Thị T. (ở Cầu Giấy) điều khiển xe máy Piagio từ phố Kim Mã về nhà. Khi đến gần cổng trường THCS Dịch Vọng (đường Nguyễn Khánh Toàn) thì bị 2 đối tượng đi xe máy, mặt bịt khẩu trang, dùng dao nhọn khống chế, ép chị T. phải giao toàn bộ tài sản cho các đối tượng. Thấy vậy, chị T. kêu cứu thì bị một đối tượng cầm dao vụt vào tay bắt chị phải im, không được kêu cứu.

Đối tượng này yêu cầu chị T. phải giao nộp cho chúng chiếc xe máy Piagio, bên trong cốp xe có chiếc túi xách, một điện thoại Iphone 6 Gold, 3 triệu đồng và một số giấy tờ khác. Sau khi lấy được tài sản, các đối tượng này phóng xe bỏ chạy về hướng đường Đào Tấn, quận Ba Đình. Tiếp nhận tin trình báo về vụ viẹc, Công an quận Cầu Giấy đã chỉ đạo đội hình sự Công an quận phối hợp với Công an phường Dịch Vọng tổ chức ra soát, truy xét nóng đối tượng gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 4h cùng ngày, Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ được hai đối tượng gây ra vụ cướp là Phạm Văn Thắng và Trịnh Văn Hiếu, khi các đối tượng này đang lẩn trốn tại nhà trọ của Thắng để chờ cơ hội đi tiêu thụ tài sản.

Lực lượng chức năng cũng đã thu giữ được toàn bộ số tài sản mà Thắng và Hiếu đã chiếm của chị T. gồm 1 xe máy Piagio LX, 1 túi xách da, 1 điện thoại Iphone 6 Gold và 3 triệu đồng cùng thanh đao nhọn là hung khí để hai đối tượng này gây án.

Tiến hành điều tra mở rộng, các đối tượng này còn khai nhận, trước đó vào khoảng 1h20 cùng ngày, Hiếu và Thắng đã có ý định cướp xe của sinh viên một trường Đại học trên địa bàn Hà Nội nhưng không thành. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.