Điều tra

Bắt 2 thuyền trưởng trong đường dây sản xuất xăng giả "khủng" ở Đồng Nai

05/03/2021, 16:49

Công an tỉnh Đồng Nai vừa bắt giữ 2 thuyền trưởng điều khiển tàu chống trả công an khi bị vây bắt trong vụ tham gia sản xuất xăng dầu giả.

img

Công an khám nghiệm tàu tham gia sản xuất xăng dầu giả.

Liên quan đến vụ triệt phá đường dây sản xuất xăng dầu giả “khủng”, ngày 5/3, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt được đối tượng Dương Văn Mẫn (43 tuổi, thường trú huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) là thuyền trưởng tàu Nhật Minh 07 và Trịnh Xuân Mơ (37 tuổi, thường trú quận 8, TP.HCM) là thuyền trưởng tàu Nhật Minh 09.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai xác định Dương Văn Mẫn và Trịnh Xuân Mơ là hai đối tượng bỏ trốn trong chuyên án 920G buôn lậu xăng giả do Phan Thanh Hữu cầm đầu.

Như đã thông tin hai tàu Nhật Minh 07 và Nhật Minh 09, mỗi tàu có trọng tải 1.500 tấn là hai tàu được các đối tượng sử dụng vào việc vận chuyển, bơm hút xăng lậu, là hai tàu đã bỏ trốn khỏi hiện trường trong đêm 6/2 khi bị vây bắt.

Trước đó, lực lượng Công an đồng loạt khám xét khẩn cấp các địa điểm kho chứa, cây xăng, trụ sở làm việc và nơi ở của các đối tượng tại các tỉnh Đồng Nai, Cần Thơ, Vĩnh Long, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM.

Công an bắt quả tang các đối tượng đang vận chuyển, mua bán, pha chế, bơm hút và vận chuyển xăng giả trên sông Hậu. Sau đó Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt tạm giam và khởi tố hàng chục đối tượng liên quan để tiếp tục mở rộng điều tra chuyên án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.