An ninh hình sự

Bắt 2 trộm chó thủ ớt bột, súng cao su chống người truy đuổi

27/09/2017, 18:22

Do thường xuyên xảy ra các vụ trộm chó, công an đã cử lực lượng mật phục bắt quả tang 2 đối tượng.

20170927_104047

Hai đối tượng trộm chó cùng tang vật. (Ảnh: laodong.vn)

Sáng 27/9, công an xã Võ Ninh phối hợp với Công an huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình) đã bắt quả tang 2 đối tượng có hành vi trộm chó. Đặc biệt, trong số tang vật lực lượng chức năng còn phát hiện có chai ớt bột, súng cao su và bộ kích điện. Đây là các vật dụng 2 đối tượng dự tính sẽ dùng để chống trả nếu bị người dân truy đuổi.

Danh tính 2 kẻ trộm chó được xác định là Nguyễn Ngọc Thắng (SN 1994, trú xã Hiền Ninh) và Trần Hữu Toàn (SN 1985, trú xã Trường Xuân, huyện Quảng Ninh).

Vào đầu giờ sáng cùng ngày, Thắng và Toàn đèo nhau đi trên chiếc xe máy mang BKS 73V2 – 0216 cùng 2 bao tải chạy lòng vòng khu vực thôn Thượng, xã Võ Ninh để rình bắt trộm chó. Thấy 2 kẻ khả nghi, lực lượng công an địa phương đã triển khai lực lượng theo dõi.

Khi 2 đối tượng đến thôn Đông Hiền (xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh), lực lượng công an đã bao vây bắt quả tang 2 đối tượng khi chúng đang thực hiện hành vi trộm cắp.

Tang vật thu giữ gồm xe máy, một con chó nặng khoảng 10kg, một bộ kích điện, một chai đựng ớt bột, hai hộp băng keo dán, một cuộn dây thừng, một súng cao su và 20 viên đạn đá. Đây đều là các vật dụng phục vụ cho việc trộm chó và chống trả người truy đuổi.

Thắng và Toàn sau đó bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra ban đầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.