Hồ sơ tài liệu

Bắt 3 nghi phạm vụ cài thiết bị nổ ở toà chung cư St.Petersburg

06/04/2017, 16:17

Thông tin mới nhất về vụ phát hiện thiết bị nổ tại toà nhà chung cư ở thành phố St.Petersburg, Nga,

Cảnh sát địa phương vừa phát hiện và vo

Ít nhất 3 người đàn ông trong tình trạng còng tay bị cảnh sát áp giải ra ngoài khu chung cư nơi bị cài thiết bị nổ

Theo thông tin mới nhất về vụ phát hiện thiết bị nổ tại toà nhà chung cư ở thành phố St.Petersburg, Nga, tờ báo địa phương Fontanka cho biết, có rất nhiều người đến từ Trung Á thuê toà chung cư này. Ngoài ra, ít nhất 3 người đàn ông trong tình trạng còng tay bị cảnh sát áp giải ra ngoài.

Theo người đứng đầu cơ quan hành chính St.Petersburg Konstantin Serov, chủ nhân của toà chung cư không có mặt tại hiện trường khi cảnh sát truy lùng và rà soát thiết bị nổ. Ba người đàn ông bị bắt giữ sẽ bị cảnh sát thẩm vấn – ông Serov cho biết thêm.

Mặc dù ban đầu hãng tin RT dẫn lời ông Serov cho biết, “một thiết bị nổ đã được định vị và vô hiệu hoá”. Tuy nhiên, Uỷ ban chống Khủng bố Quốc gia Nga chưa xác nhận vật thể này có thực sự là thiết bị nổ hay không. Cơ quan này chỉ cho biết đang thực hiện rà soát tại hiện trường.

Trước đó, truyền thông Nga đưa tin, một toà chung cư 9 tầng tại St. Petersburg đã được sơ tán sau khi có thông tin phát hiện vật thể nghi vấn bên trong một căn hộ. Theo Itar-tass, toàn bộ cư dân trong toà nhà đã được sơ tán tới nơi an toàn và trú trong một nhà trẻ gần đó.

>>>>> Xem thêm video hiện trường kinh hoàng vụ khủng bố tàu điện ngầm St.Petersburg

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.