Điều tra

Bắt 3 thanh niên đi xe máy đâm 7 người thương vong

03/05/2016, 20:27

Công an TP. Bắc Ninh đã bắt giữ 3 đối tượng đi xe máy đâm 7 người thương vong, sau đó bỏ trốn.

Bat-giu-ba-doi-tuong-di-xe-may-dam-bay-nguoi-thuon

Ba đối tượng đi xe máy đâm 7 người thương vong cùng chiếc xe máy gây tai nạn 

Như Báo Giao thông đã đưa tin, đêm 1/5, tại khu vực đường Lý Thái Tổ (TP Bắc Ninh), trước cổng Cung văn hóa thanh thiếu nhi tỉnh đã xảy ra 1 vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng, một chiếc xe máy chở ba đâm 7 người thương vong. 

Thời điểm đó, có 3 nam thanh niên đi trên 1 chiếc xe Wave Alpha màu trắng đâm vào nhóm người đi bộ sang đường, khiến 2 người chết, 5 người bị thương. Cả 7 nạn nhân đều là người trong gia đình của 2 anh em ruột. Đó là chị Trịnh Thị Thoa (SN 1989), cháu Nguyễn Thị Phương Anh (SN 2008), cháu Nguyễn Văn Thành (SN 2010) - con của chị Thoa, cùng trú tại Quả Cảm, Hòa Long, Tp. Bắc Ninh bị thương; anh Trịnh Tiến Ca (SN 1986), anh ruột của chị Thoa, vợ anh Ca là chị Nguyễn Thị Na (SN 1987) và hai con là cháu Trịnh Tiến Việt Anh (SN 2000, cháu Trịnh Hồng Anh (SN 2012), cùng trú tại thôn Do Nha, xã Phương Liễu, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Vụ tai nạn làm chị Thoa tử vong tại chỗ, cháu Hồng Anh tử vong trên đường đến bệnh viện. 5 nạn nhân còn lại bị thương được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cấp cứu, điều trị. Trong đó, anh Ca bị thương ở vai; chị Na bị tổn thương vùng bụng, trong ổ bụng có dịch và chị đang được nằm ở phòng theo dõi đặc biệt; bé Việt Anh thì bị đa chấn thương, gãy xương chẩm; bé Thành đa chấn thương vùng đầu và bụng; bé Phương Anh bị gãy chân phải.

Sau khi gây ra vụ tai nạn kinh hoàng, cả 3 đối tượng ngồi trên chiếc xe Wave Alpha màu trắng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Bat-giu-ba-doi-tuong-di-xe-may-dam-bay-nguoi-thuon

Chiếc xe tang vật bị vỡ phần vỏ nhựa màu trắng ở đầu xe

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng Công an Tp. Bắc Ninh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông cũng như nhanh chóng truy lùng 3 thanh niên đã gây ra vụ tai nạn rồi bỏ trốn. Bằng nghiệp vụ và những dấu tích để lại ở hiện trường, lực lượng công an đã nhận định phương tiện gây ra vụ tai nạn là chiếc xe máy mang hiệu Wave Alpha màu trắng, vỏ nhựa đầu xe màu trắng bị vỡ rời và không có đèn pha trước bởi đèn pha đã bị rơi ở hiện trường.

Lực lượng công an cũng nhận định trong 3 thanh niên gây ra vụ tai nạn thì đối tượng cầm lái mặc áo phông màu đen, quần bò dài tối màu, cao tầm 1,65 m, tóc hất ngược về sau, có vết xây xát trên người và khoảng 25 tuổi.

Công an Tp. Bắc Ninh đã rà soát được một đối tượng bị thương đã đến bệnh viện huyện sơ cứu và làm rõ chiếc xe máy gây tai nạn mang BKS 99G1-26397 do đối tượng tên Nguyễn Văn Hậu (SN 1994, ở thôn Quế Sơn, phường Khắc Niệm, Tp. Bắc Ninh), không có GPLX điều khiển. Hai đối tượng còn lại là Nguyễn Văn Quả (SN 1991, ở khu Ất, phường Hạp Lĩnh, Tp. Bắc Ninh) và Nguyễn Tiến Hà (SN 1992, ở thôn Quế Sơn, phường Khắc Niệm, Tp. Bắc Ninh).

Hiện ba đối tượng đã bị cơ quan công an tạm giữ và vụ việc trên vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.